- HLV Mourinho vừa gửi lời cảnh báo đanh thép đến các học trò trước trận gặp Young Boys. Andreas Pereira muốn chia tay MU theo dạng chuyển nhượng tự do hè tới... là những tin bóng đá mới nhất tối 27/11.

MU tặng Kroos cho Mourinho, Neymar chạy khỏi PSG

MU nguy khốn, Mourinho được kêu gọi về Real Madrid

MU vs Young Boys: Đừng làm nỗi đau thêm dài

MU đang khởi đầu mùa giải thất vọng, với trận hòa mới nhất trước Crystal Palace trên sân nhà. Thống kê cho thấy, đội bóng của HLV Mourinho mới chỉ thắng 3/9 trận tại Ol Trafford mùa giải này.

{keywords}
Mourinho yêu cầu các cầu thủ mạnh mẽ vượt qua khó khăn

Phát biểu trong buổi họp báo trước cuộc chạm trán Young Boys, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha thẳng thắn, bất kỳ cầu thủ nào cảm thấy bị áp lực thì nên ngồi nhà xem đội bóng của mình thi đấu trên TV.

"Sẽ là thiếu tôn trọng CĐV nếu nói rằng chúng tôi thích được thi đấu trên sân khách hơn là sân nhà. Tôi phản đối ý kiến trên.

Nếu mọi người hỏi tôi muốn được đá với Young Boys ở Old Trafford hay đến Bern (Thụy Sỹ), tôi sẽ lập tức trả lời là chơi ở Old Trafford. Luôn luôn là như vậy.

Nếu bạn cảm thấy áp lực thì hãy ngồi nhà. Khi tôi nói đến nhà không có nghĩa là sân nhà, tôi nói đến ngôi nhà của cầu thủ và xem trận đấu trên TV."

Andreas Pereira muốn chia tay MU

Tiền vệ trẻ người Brazil - Andreas Pereira đang tính đường chuồn khỏi Old Trafford khi thời hạn hợp đồng với Quỷ đỏ kết thúc vào hè 2019.

{keywords}
Pereira chỉ được ra sân giai đoạn đầu mùa

Nguồn tin từ UOL Esporte cho hay, cả hai đội bóng thành London là Chelsea và Arsenal đều đang quan tâm đến Pereira.

Được đánh giá là tài năng trẻ đầy triển vọng nhưng sau quãng thời gian được MU gửi đi tu nghiệp dưới dạng cho mượn, Pereira vẫn không có nhiều cơ hội ra sân dưới thời HLV Mourinho.

Ngay cả khi Matic sa sút phong độ, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng không mạnh dạn sử dụng Pereira ở trung tâm hàng tiền vệ.

Thất vọng vì thường xuyên phải ngồi dự bị, Pereira từ chối gia hạn hợp đồng với MU và có thể ra đi cuối mùa theo dạng chuyển nhượng tự do.

* Anh Tuấn