Messi phá MU, rủ Griezmann về Barca, Cavani chọn bến đỗ tiếp theo là Man City sau khi không thể "chung đội" với Neymar, Lukaku bật lại những chỉ trích là những tin chuyển nhượng nóng tối nay, 16/10.


Messi phá MU, bí mật rủ Griezmann về Barca

Don Balon cho hay, tan trận hòa 1-1 trên sân Atletico Mardrid, chân sút số 1 Barca, Leo Messi đã có cuộc trò chuyện "bí mật" với Antoine Griezmann để rủ chân sút người Pháp về chơi bóng ở Nou Camp.

{keywords}
Messi rủ Griezmann về Barca

Ở trận đấu, cả Messi lẫn Griezmann không phải là ngôi sao sáng nhất. Luis Suarez đã cứu cho đội bóng xứ Catalan thoát thua, với pha đánh đầu thành bàn vào cuối trận, sau khi Saul Niguez đưa chủ nhà vượt lên dẫn trước.

Barca hiện vẫn bất bại ở La Liga với 7 thắng, 1 hòa, hơn Real Madrid xếp nhì 5 điểm. Nhưng số 10 cần người đá cặp tinh nhuệ, khi mà Suarez gặp khó khăn mùa này, một phần bởi chấn thương. Thêm nữa là khoảng trống do Neymar để lại, chuyển sang khoác áo PSG.

Vì lẽ đó, Messi đã đề cập chuyện này với Griezmann. Theo các nguồn tin, dù trên sân đối đầu nhau quyết liệt, nhưng ngoài đời cả 2 có mối quan hệ tốt đẹp.

Hồi hè, Griezmann được cho cũng đã liên hệ Messi và bày tỏ mong muốn gia nhập Barca. Tuy nhiên, vì Atletico vướng lệnh cấm nên tay săn bàn 26 tuổi ở lại.

Griezamnn chính là mục tiêu hàng đầu của Mourinho cùng MU và chỉ có lệnh cấm mới ngăn họ đến với nhau. Có thông tin, họ "hẹn ước" cho mùa tới, nhưng lại đụng cạnh tranh khốc liệt của Barca với sự ra tay của Leo Messi...

Edinson Cavani chọn Man City làm bến đỗ tiếp theo

Chân sút Uruguay muốn gia nhập Man City sau ồn ào cãi nhau, tranh đá penalty với Neymar.

Cuộc sống của Edinson Cavani không còn tươi đẹp ở PSG khi Neymar bỏ Barca để đổ bộ đến Paris và quyết làm Hoàng tử ở đây.

{keywords}
Sau mâu thuẫn với Neymar, Cavani được cho hướn đến Man City

Neymar đến PSG để là số 1 và anh nhanh chóng khẳng định điều đó, thậm chí còn... lộ liễu cho cả thiên hạ thấy với ồn ào tranh đá penalty cùng đồng đội Cavani, diễn ra hồi tháng trước.

Sau vụ va chạm này, Neymar được cho muốn lãnh đạo PSG bán Cavani trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây. Và theo Don Balon, Cavani đã chọn Man City là bến đỗ tiếp theo, sau khi cân đo đong đếm 3 ứng viên quan tâm khác là Real Madrid, MU và Everton là không khả thi.

Nếu Bernabeu có Ronaldo "cắm" chắc chắn thì MU là Lukaku và Ibrahimovic chuẩn bị trở lại, trong khi Everton không đủ hấp dẫn để lôi kéo anh.

Vì thế, anh chọn Man City, sẽ có nhiều cơ hội tung hoành và ghi bàn hơn tất cả. Vấn đề chỉ là ở chỗ Pep Guardiola có máu me chi bạo để "giải cứu" tay săn bàn Uruguay, trong khi ông đã có Aguero và Jesus?

Lukaku bật lại những chỉ trích

Trước những ý kiến cho rằng, Lukaku bị "cóng", chẳng thể làm gì khi MU đụng những đối thủ ngang tầm, cụ thể là trong top 6 mà chuyến làm khách Liverpool vừa qua là ví dụ rõ nhất, người trong cuộc đã lên tiếng đáp trả.

{keywords}
Lukaku tuyên bố, trận đấu áp lực nhất (gặp Real Madrid) thì anh đã vượt qua

Ở trận đấu này, Lukaku chơi mờ nhạt, cùng MU hoàn toàn lép vế trước chủ nhà, và phải nhờ tài năng De Gea mới kiếm được 1 điểm (hòa 0-0). Bản thân chân sút Bỉ có cơ hội tốt nhất có cơ hội hoghi bàn cho Quỷ đỏ, nhưng anh lại xử lý không thật tốt dù ở tình huống thuận lợi.

Tuy nhiên, Lukaku cho rằng, thực tế trận đấu mà áp lực lớn nhất với anh phải là Siêu cúp châu Âu chạm trán Real Madrid - trận đấu "hâm nóng" bước vào mùa giải mới. Trận này, dù MU thua nhưng Lukaku đã nổ súng.

"Tôi nghĩ rằng trận đấu áp lực nhất với tôi là Siêu cúp châu Âu. Đó là trận đấu mà mọi người chăm chăm nhìn vào tôi và nghĩ, liệu anh ta có thể làm được gì? Tôi nghĩ tôi đã giải phóng bản thân mình và tiếp tục như vậy, cố gắng cải thiện tuần này qua tuần khác".

L.H