- Ibrahimovic tuyên bố Matic là số 1 ở MU, Barca và PSG cùng nổ "siêu bom tấn" với các tài năng trẻ bóng đá Pháp, Dembele, Mbappe là những tin chuyển nhượng chính hôm nay, 26-8.

 

 

Matic quan trọng hơn Lukaku

Sau khi chính thức đặt bút ký mới 1 năm với MU, lão tướng Ibrahimovic đã có cái nhìn về các đồng đội mới gia nhập sân Old Trafford.

 

{keywords}
Lukaku ghi nhiều bàn thắng, nhưng Matic mới là quan trọng hơn cả trong đội hình Mourinho

Theo Ibrahimovic, Nemanja Matic là chữ ký quyết định - quan trọng nhất của Jose Mourinho hè 2017, bởi tầm ảnh hưởng của tiền vệ Serbia với đội bóng.

Sau khi cùng Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh 2017/18, bởi quá thiết tha theo Mourinho, ông chủ Abramovich đã đồng ý bán cho MU với giá 40 triệu nhưng để ghi nhận những đóng góp của Matic. Nhưng Conte thì "khóc hờn".

Cả 2 trận đại thắng 4 "sao" vừa qua trước West Ham và Swansea, Matic đều để lại dấu ấn đậm nét, khiến mọi người suýt xoa, át cả sát thủ Romelu Lukaku dù nổ súng đến 3 bàn.

"Tôi nghĩ việc ký được với Matic là rất quan trọng. Cậu ấy mang lại sự ổn định cho đội bóng, điều mà năm ngoái chúng tôi không có.

Lakaku là bản hợp đồng chất lượng, nhưng quan trọng là có Matic, bởi sự ổn định cho đội. điều mà chúng tôi cần vào lúc này".

Ousmane Dembele ra mắt Barcelona

Trang web chính thức của Barcelona thông báo: Ousmane Dembele sẽ bay đến Barcelona vào Chủ nhật để sang thứ Hai đầu tuần có cuộc kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký hợp đồng chính thức.

 

{keywords}
Barca mua Dembele thay Neymar

Để có được cầu thủ đang lên người Pháp, Barca phải ngốn một khoản tiền không nhỏ với, thế nên CLB xứ Catalan "cài" điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 400 triệu euro cho bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Cụ thể, phí chuyển nhượng mua Dembele là 110 triệu bảng (gần 120 triệu euro), trong đó tiền "tươi" là 105 triệu euro và cộng thêm các khoản thưởng tùy thành tích thi đấu của sao trẻ 20 tuổi.

Dembele được biết đến như một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất hiện nay bởi sự linh hoạt, tốc độ. Là người có thể chơi ở cả 2 bên cánh và khả năng rê dắt bóng thì không chê vào đâu được.

PSG nổ "siêu bom tấn" Mbappe vào hôm nay

Thông tin từ nhà đài Sky Italia cho hay, PSG sẽ ký hợp đồng chính thức với Kylian Mbappe từ Monaco vào hôm nay, cùng mức phí chuyển nhượng 155 triệu euro.

 

{keywords}
Mbappe chuẩn bị toại ý chơi bóng cạnh Neymar

Mbappe là ngôi sao trẻ "hot" trên thị trường chuyển nhượng được nhiều tên tuổi châu Âu theo đuổi, trong đó có Real Madrid, Arsenal và cả Man City.

Real từng được loan báo rất quyết tâm có được tài năng trẻ bóng đá Pháp, nhưng với việc Neymar đến PSG thì tin tức cũng đổi hướng khi báo chí Pháp cập nhật: Mbappe muốn được chơi bóng cạnh ngôi sao Brazil khi PSG sẵn sàng làm thêm một phi vụ đình đám trong phiên chợ hè khiến các đối thủ lác mắt.

L.H