- Matic làm nóng cuộc "đào tẩu" từ Chelsea sang MU, Cristiano Ronaldo "điên rồ" ở Siêu kinh điển Real thắng Barca 3-1, Conte được ông chủ Abramovich cấp 130 triệu bảng mua sắm gấp là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 14/8.

Matic làm nóng cuộc "đào tẩu" từ Chelsea sang MU

Nemanja Matic có màn khởi đầu Ngoại hạng Anh 2017/18 cùng MU với phong độ được đánh giá là 10/10. Jose Mourinho dùng 2 từ "hoàn hảo" cho tân binh - học trò cũ, được chọn là Cầu thủ hay nhất trận trong chiến thắng giòn giã 4-0 của Quỷ đỏ trên sân nhà trước West Ham.

{keywords}
Mourinho vô cùng sung sướng vì có được Matic trong đội hình

Phong độ ấn tượng của Matic làm nóng lại cuộc "đào tẩu" của anh từ Chelsea sang MU, nhất là khi trước đó đội bóng của Conte thua cay đắng 2-3.

Fan Chelsea giận, trong khi các chuyên gia bình luận đặt câu hỏi một lần nữa: sao Chelsea lại có thể bán Matic cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp MU? Người cũ MU, Gary Neville phán: đó là một mất mát lớn cho The Blues. Còn Phil Neville thì gửi lời "cảm ơn Chelsea" vì đã để Matic đến Old Trafford.

HLV Mourinho xoáy thêm vào nỗi đau cho Conte và đội bóng cũ khi tuyên bố: không bao giờ nghĩ MU có thể ký được với Matic cho đến khi "một điều đặc biệt xảy ra" cho hợp đồng 40 triệu bảng.

Trong khi đó, người nhà đài Sky Sports tiết lộ, Chelsea không muốn mất Matic và đã đề nghị tiền vệ này gia hạn hợp đồng nhưng anh đã từ chối và nhất mực muốn theo Mourinho.

Cristiano Ronaldo gây náo loạn ở Nou Camp

Cristiano Ronaldo và Real Madrid đã trừng phạt một Barca tổn thất người khi Neymar ra đi nhưng chưa tìm được người thay thế với thắng lợi 3-1 ở lượt đi trận Siêu kinh điển - Siêu Cúp Tây Ban Nha.

 

{keywords}
Phản ứng của Ronaldo sau khi biết bị đuổi khỏi sân

Do chưa có thể lực 100% nên Ronaldo ngồi dự bị, đến phút 58 mới vào thay Benzema. Phút 80 anh đã có bàn thắng tuyệt đẹp làm câm lặng sân Nou Camp, đưa Kền kền dẫn 2-1. Tuy nhiên, ngay sau đó anh lãnh chiếc thẻ vàng cho hành động cởi áo ăn mừng, và đến phút 82, Ronaldo bị đuổi khỏi sân!

Trọng tài điều khiển cho rằng Ronaldo đã cố tình ăn vạ, kiếm penalty. Bị lãnh thẻ đỏ, trong cơn tức giận, Ronaldo đã có hành động đẩy trọng tài, đối mặt bị cấm thi đấu 3 trận.

Thuyền trưởng Zidane thừa nhận, tình huống đó có thể không đáng phạt đền nhưng việc Ronaldo bị đuổi (nhận thẻ vàng thứ 2) là quá nặng và Real Madrid sẽ làm mọi khả năng để anh có mặt trong trận lượt về, vào thứ Tư này.

Có nhận định rằng, nếu bị treo giò 3 trận, đó sẽ là khoảng thời gian - thời cơ hoàn hảo để Ronaldo lấy lại thể lực đầy đủ.

Abramovich cấp cho Conte 130 triệu bảng mua sắm gấp

Nguồn Express cho hay, sau thất bại muối mặt 2-3 của Chelsea trước Burnley ở trận khai màn Ngoại hạng Anh 2017/18, HLV Antonio Conte đã được ông chủ Abramovich hứa sẽ cấp cho khoản lớn - 130 triệu bảng để tăng cường thêm nhân sự trước khi thị trường chuyển nhượng hè 2017 đóng cửa.

 

{keywords}
Conte không thiết tha Matic nhưng để mất vào tay MU là đòn đau với nhà cầm quân này

Các mục tiêu được thuyền trưởng đội bóng áo xanh nhắm tới gồm, Alex Oxlade-Chamberlain, Danny Drinkwater và Virgil van Dijk. Chelsea đã đưa ra lời đề nghị 25 triệu bảng mua hậu vệ Valencia, Joao Cancelo, dự định sẽ tăng lên con số tương tự với tiền vệ Danny Drinkwater (Leicester) trong 24 giờ tới, sẵn sàng 30 triệu bảng ngã giá mua Alex Oxlade-Chamberlain và 50 triệu bảng cho trung vệ Virgil Van Dijk (Southampton).

L.H