- Giới truyền thông Pháp loan tin, Anthony Martial đã bác bỏ lời đề nghị hợp đồng mới của MU và muốn rời Old Trafford khi mùa bóng 2017/18 hạ màn.

Được biết, giao kèo giữa Martial và MU còn thời hạn đến tháng 6/2019. Tuy nhiên, tài năng trẻ người Pháp mới đây đã từ chối gia hạn vì không được ra sân chơi bóng thường xuyên.

{keywords}
Martial sẽ rời MU ở kỳ chuyển nhượng mùa hè

Nguồn tin từ RMC Sport cho hay, đang có rất nhiều đội bóng xếp hàng muốn có sự phục vụ của Martial, bao gồm Real Madrid, Juventus và PSG.

Dưới thời Mourinho, cựu cầu thủ Monaco chủ yếu được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Những lần Martial đá chính từ đầu lại không để lại nhiều ấn tượng.

Gần đây, phía MU đã mời Martial hợp đồng mới có thời hạn 5 năm. Tuy nhiên, anh đã bác bỏ khả năng ký tiếp.

Mùa trước, Martial thường thất thế trong cuộc cạnh tranh vị trí với Ibrahimovic và Rashford. Hiện số lần ra sân ngày càng hạn chế, bởi HLV Mourinho thích sử dụng Lukaku đá cắm và Alexis Sanchez dạt biên trái hơn.

Martial đã ghi được 11 bàn thắng và tung ra 10 đường chuyền kiến tạo cho đồng đội kể từ đầu mùa. Thế nhưng, từ ngày Sanchez cập bến Old Trafford (tháng 1), Martial hoàn toàn tịt ngòi.

Thông tin Anthony Martial dứt áo rời Old Trafford sẽ khiến nhiều "ông lớn" khắp châu rộn rã nhảy vào tranh giành. Hơn nữa, mức giá của anh cũng khó vượt qua 60 triệu bảng, bởi chỉ còn hơn một năm hợp đồng.

* Anh Tuấn

Bầu Tú giữ ghế, bầu Đức phản ứng khó tin

Bầu Tú giữ ghế, bầu Đức phản ứng khó tin

Bầu Đức từng tuyên bố sẽ bỏ bóng đá và lệnh cho HAGL nghỉ chơi V-League khi bầu Tú ôm đồm nhiều ghế, nhưng lần này thì ông bầu phố Núi lại không có phản ứng gì khi người đứng đầu VPF vẫn giữ ghế Tổng giám đốc.

Liverpool chưa hoàn hảo, Klopp chỉ hài lòng về kết quả

Liverpool chưa hoàn hảo, Klopp chỉ hài lòng về kết quả

Chiến lược gia người Đức - Jurgen Klopp thừa nhận, ông chỉ hạnh phúc với kết quả đạt được, còn đây vẫn chưa phải là trận cầu tốt của Liverpool.

MU nhận tin vui Griezmann và Umtiti, Morata rời Chelsea

MU nhận tin vui Griezmann và Umtiti, Morata rời Chelsea

MU liên tiếp nhận tin vui từ Griezmann, Umtiti, trong khi đồng đội nhìn thấy Morata rời Chelsea vào cuối mùa là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 11/4.

Liverpool đánh gục Man City, Guardiola ê chề rời C1

Liverpool đánh gục Man City, Guardiola ê chề rời C1

Jesus ghi bàn từ sớm nhưng những sai lầm của hàng thủ khiến Man City thua ngược Liverpool 1-2 ngay tại Etihad, qua đó dừng bước ở tứ kết Champions League với tổng tỷ số 1-5.