- AS Roma định giải cứu Martial khỏi "địa ngục" Old Trafford, Chelsea trả 70 triệu bảng để lấy Morata... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 10/7.

Sau khi bán Salah cho Liverpool, AS Roma đang cố gắng đàm phán để đưa Anthony Martial sang Serie A dưới dạng mượn một mùa giải.

{keywords}
Martial có thể rời MU hè này

Tuy nhiên, đội bóng thành Manchester khẳng định, họ không chấp nhận lời đề nghị trên. Bởi vậy, Roma định quay trở lại đặt lên bàn thương lượng 30 triệu bảng mua đứt sao trẻ người Pháp.

Đội bóng thành Rome đang khá rủng rỉnh tiền bạc sau khi bán Salah và Rudiger cho các đại gia xứ sương mù. Giờ là lúc họ xuất hầu bao mua sắm và hy vọng MU sẽ nhả người.

Đến thời điểm này, Quỷ đỏ đã chi hơn 100 triệu bảng để đưa về Old Trafford Lukaku và Lindelof. Mourinho có thể tống khứ Martial, sau khi tiền đạo người Pháp thể hiện phong độ thất thường mùa trước.

Chelsea chồng tiền 70 triệu bảng mua Morata

Tờ AS cho hay, sau khi để tuột Lukaku vào tay MU, Chelsea sẽ quay sang đàm phán mua Morata với lời đề nghị ban đầu 70 triệu bảng.

{keywords}
Chelsea hỏi mua Morata

Chân sút Tây Ban Nha cũng là mẫu tiền đạo ưa thích của HLV Conte. Trước đó, các nhân vật chóp bu Chelsea lại muốn đưa về Lukaku thay vì Morata.

Real vẫn đang định giá tay săn bàn 24 tuổi này là 80 triệu bảng. Bởi vậy, để thương vụ được thông qua, nhiều khả năng The Blues sẽ phải nâng giá thêm 10 triệu bảng nữa.

Nhà ĐKVĐ châu Âu đang gom tiền từ việc bán Morata và James Rodriguez để đầu tư vào tài năng trẻ người Pháp Kylian Mbappe.

Điều kiện để Inter cởi trói Perisic sang MU

Theo nhà báo Gianluca Di Marzio, MU đã gửi lời đề nghị 35 triệu bảng hỏi mua Perisic, nhưng Inter vẫn khăng khăng giữ nguyên mức giá 44 triệu bảng.

{keywords}
Perisic khát khao gia nhập MU

Ông cho biết thêm, nếu đội bóng thành Manchester tăng thêm 5 triệu bảng nữa, nhiều khả năng đội bóng Serie A sẽ gật đầu bán Ivan Perisic.

Trong hôm nay, tân HLV Spalletti sẽ ngồi lại với Perisic để chốt vấn đề tương lai. Dẫu vậy, bản thân ngôi sao người Croatia đang rất nóng lòng ra đi.

Trên trang Instagram cá nhân, Perisic bấm nút "Like" đoạn video Pogba chào đón Lukaku đến MU. Tiếp đó, anh còn đăng tấm hình chụp selfie kèm theo dòng chú thích "điểm đến chưa xác định".

* Anh Tuấn