- Man City nhạo báng MU, Mourinho làm "cú đúp" mua sắm mùa Đông, PSG xỏ mũi Quỷ đỏ vụ Milinkovic-Savic, đặt ra hợp đồng 150 triệu bảng là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 23/12.

MU tậu 1 tiền vệ trung tâm, 1 cầu thủ chạy cánh vào tháng Giêng

MU tốt hơn so với mùa trước, nhưng vì Man City còn tiến bộ vượt bậc hơn nên Mourinho thực sự thấy đau đầu, càn tăng cường gấp tuyến giữa trong tháng Giêng, sau khi chỉ hoàn thành 75% kế hoạch mua sắm hồi mùa hè.

{keywords}
Sao trẻ Bordeaux, Malcom trong tầm ngắm của Mourinho và MU

Mourinho cần 4, nhưng MU chỉ mua được 3, gồm Lukaku, Lindelof và Matic không hẳn là những lựa chọn ưu tiên ban đầu. Và cựu HLV Chelsea thấy rằng, chữ ký thứ 4 mà ông chưa có được, chính là điều MU đã "lỡ dở" lúc này: sức sáng tạo trong tấn công.

Và theo Metro, với việc đang bị Man City bỏ xa đến 11 điểm, Mourinho muốn tăng cường gấp 1 tiền vệ trung tâm và 1 cầu thủ chạy cánh trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Tờ M.E.N cho hay, các cầu thủ MU thì mong một tên tuổi lớn, Griezmann hoặc Bale sẽ gia nhập sân Old Trafford (phải chờ đến hè), trong khi Mourinho nhắm những cái tên gồm, Julian Weigl và Sergej Milinkovic-Savic ở vị trí trung tâm, và sao Malcom (Bordeaux) ở vị trí cánh. Ông cũng đã nói với Real thông báo cho Bale biết rõ, MU muốn có anh!

PSG "xỏ mũi" MU vụ Milinkovic-Savic

Người tiếp tay cho đội bóng nhà giàu nước Pháp, được cho không ai khác chính là đại diện của Mourinho, "siêu cò" Jorge Mendes.

Mourinho quan tâm và đã cử người sang Ý xem giò cẳng sao trẻ Lazio. MU cũng có mối quan hệ được cho thân tình với người đại diện - siêu cò Mendes.

{keywords}
PSG sẵn sàng qua mặt MU để giành chữ ký Milinkovic-Savic

Tuy nhiên, theo Corriere dello Sport, PSG sẵn sàng đánh bại MU, biến Milinkovic-Savic thành cầu thủ đắt giá thứ 3 với hợp đồng trị giá 150 triệu bảng.

Cầu thủ 22 tuổi nổi lên như một trong những tiền vệ trẻ hứa hẹn nhất châu Âu hiện nay, đang có phong độ hết sức ấn tượng và thu hút được sự quan tâm của nhiều đội bóng tên tuổi như Real, Barca, Juventus, Man City, PSG và MU.

Vì nghĩ đường xa sau World Cup 2018, giá Milinkovic-Savic còn có thể tăng lên nữa, vì vậy mà PSG muốn "chốt" sớm thương vụ này.

Sao Man City nhạo báng MU vì thua thảm ở League Cup

Báo chí Anh cho hay, các sao Man City đã tạm ngưng tiệc giáng sinh để nhường chỗ cho những nhạo báng, mỉa mai đối thủ láng giềng MU, thua mất mặt ở League Cup.

{keywords}
Sao Man City nhạo báng MU thua mất mặt trong lúc đang ăn tiệc giáng sinh

Trong khi Man City lấy vé bán kết ngày trước đó, thì đêm thứ Tư, MU bất ngờ để thua 1-2 trước đội lép vế đang chơi ở giải Championship, Bristol City 1-2.

Thầy trò Mourinho nhận sự bẽ bàng đúng lúc Man City đang tổ chức tiệc mừng Giáng sinh. Và khi hay... tin vui, tất cả cầu thủ cũng như khoảng 500 nhân viên của CLB đã tạm ngưng tiệc để chuyển sang chế nhạo MU.

Học trò Pep đã hò reo sau bàn thắng đúng phút 90 của Korey Smith khiến MU chảng thể làm gì, những người khác thì lên tiếng chê bai về đối thủ hàng xóm.

Trước đó, ở vòng 16, Man City đã đánh bại MU 2-1 ngay tại Old Trafford, cùng một cuộc ẩu đả ở đường hầm đang được FA điều tra làm rõ.

L.H