- MU có "bom tấn" đầu tiên, MU thêm lo, lý do Real làm căng lại với Ronaldo do anh đòi lương 40 triệu euro/năm, Chủ tịch Perez nhất mực từ chối là những tin chuyển nhượng mới nhất sáng nay, 31/5.

Man City có "bom tấn" đầu tiên, MU thêm lo

Trong lúc MU đang gấp rút lo bổ sung lực lượng đề có thể đánh bại thầy trò Pep Guardiola thì cây bút Claudio Russo của trang calcionapoli24, cho hay, Man City đã đạt thỏa thuận ký Jorginho của Napoli, với mức lương 4,5 triệu euro/năm.

{keywords}
Man City đã đạt thỏa thuận cá nhân với Jorginho

Về khoản phí phải trả, Russo tiết lộ, sau khi từ chối mức 45 triệu euro của Man City (Napoli muốn 55 triệu euro) thì nhiều khả năng đôi bên đạt được thỏa thuận ở con số 48 triệu euro, cộng thêm các khoản thưởng và phụ khí khác là cán mốc 50 triệu euro.

Jorginho được Pep Guardiola nhắm tăng cường cho tuyến tiền vệ, dù đang sở hữu đội hình mạnh, át cả Premier League. Jorginho được chọn để thay Yaya Toure, gánh vác bớt công việc cho Fernandinho. Sao Napoli được đánh giá là một trong những chân chuyền hiệu quả nhất châu Âu hiện nay.

Ban đầu, các mục tiêu lọt vào tầm ngắm của cựu thuyền trưởng Barca là Julian Weigl (Dortmund) và Fred (Shakhtar Donetsk). Man City thậm chí suýt ký Fred hồi tháng Giêng.

Nhưng sau khi xem xét lại, nhà vô địch Ngoại hạng Anh thay đổi ý định, chuyển hướng qua Jorginho, còn Fred thì trên đường gia nhập MU.

Lý do Ronaldo chưa được gia hạn hợp đồng

Chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha, Guillem Balague hé lộ, sở dĩ Ronaldo chưa được Real Madrid gia hạn hợp đồng, bởi nằm ở con số cao quá mức mà siêu sao người Bồ yêu cầu.

{keywords}
Ronaldo đòi lương cao ngất dù đã 33 tuổi và Chủ tịch Perez thì không vội vàng, nhất là ông đang rất kết Neymar

Ông cho hay, sự thực từ 1 năm trước, Chủ tịch Perez đã cam đoan sẽ gia hạn hợp đồng cho Ronaldo.

Tuy nhiên, số 7 huyền thoại cảm thấy ông chủ không "yêu" anh như đã nói, và phía CLB Real như thời gian qua là đối xử với anh chưa tương xứng với những gì anh đóng góp cho đội.

Lương Ronaldo hiện nay đang xếp sau Messi và Neymar. Và bây giờ "anh ấy muốn vượt trên mức của Neymar và ngang con số của Messi. Tháng trước, trong cuộc thảo luận đầu tiên, Real đã đề nghị con mà tổng con số là 33 triệu euro/năm sau thuế.

Ronaldo muốn nhiều hơn, muốn 40 triệu euro (sẽ vượt qua cả Messi). Anh sẽ không nhận được mức ấy, Real sẽ không chịu".

Tuy nhiên, chuyên gia này nhận định, dù đang vênh nhau về con số và dọa rời Bernabeu nhưng kiểu gì rồi Ronaldo cũng ký mới, tiếp tục ở Real!

L.H

Real đại náo chuyển nhượng, Mahrez cập bến Man City

Real đại náo chuyển nhượng, Mahrez cập bến Man City

Sau khi đăng quang Champions League, BLĐ Real đang lên kế hoạch tuyển quân rầm rộ hè này. Riyad Mahrez chuẩn bị cập bến Man City với giá 60 triệu bảng...

Real "dằn mặt" Ronaldo: Thích thì cứ việc đi!

Real "dằn mặt" Ronaldo: Thích thì cứ việc đi!

Real Madrid sẵn sàng để Ronaldo rời sân Bernabeu hè này, khi gạt anh ra khỏi buổi chụp quảng cáo cũng như không đăng ảnh CR7 trên gian hàng bán áo online.

Fabinho về Liverpool: Bây giờ, MU chỉ còn là hạng hai!

Fabinho về Liverpool: Bây giờ, MU chỉ còn là hạng hai!

Vừa thất bại ở chung kết Cúp C1, Liverpool nhanh chóng làm mới bằng Fabinho, cầu thủ mà MU theo đuổi cả năm nay nhưng không thể chạm đến.