- Chưa đầy một năm sau khi gia nhập MU, Alexis Sanchez muốn chia tay để chuyển sang PSG. Sterling đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Man City... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 10/11.

Pogba bỏ tập, MU gặp hạn lớn trước derby Manchester

MU tạo "bom tấn" ở Etihad, Real cấm Marcelo theo Ronaldo

Mourinho tuyên chiến với Man City, CĐV MU phát sốt

Alexis Sanchez rời London để chuyển đến sân Old Trafford hồi đầu năm. Tuy nhiên, sau 10 tháng, ngôi sao người Chile không thể thích nghi được với môi trường mới và hy vọng đầu quân Paris Saint-Germain thời gian tới.

{keywords}
Sanchez thể hiện phong độ kém cỏi ở Old Trafford

Tiền đạo 29 tuổi này đã không thể phát huy phong độ ấn tượng như trong màu áo Arsenal khi chỉ ghi được 4 bàn sau 28 lần ra sân.

HLV Mourinho miêu tả màn trình diễn của cậu học trò chỉ ở mức trung bình và cho rằng, việc Sanchez sụt giảm phong độ là điều "bí hiểm".

Theo The Times, nguyên nhân chính là Alexis Sanchez cảm thấy "cô đơn và cuộc sống buồn tẻ". Hiện anh đang sống tại ngôi làng yên tĩnh Cheshire, trái ngược với sự hối hả và nhộn nhịp ở thành phố London.

Một lý do khác tác động đến Sanchez khi anh không có nhiều bạn tại MU. Ngoài De Gea, Juan Mata và Lukaku, tay săn bàn người Chile hiếm khi trò chuyện với những đồng đội còn lại.

{keywords}
Alexis Sanchez không có nhiều bạn tại đội bóng mới

Chính vì lẽ đó, nhiều khi trên sân muốn có bóng, Sanchez không thể yêu cầu Pogba, Martial hay Rashford chuyền cho mình. Anh tự thấy mình dường như không thuộc về đội bóng thành Manchester.

Cuối cùng, Alexis Sanchez cũng chẳng ưa gì chiến thuật mà Mourinho đang áp dụng cho Quỷ đỏ. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha thường xuyên yêu cầu học trò lui về phòng ngự từ xa, giết chết sự sáng tạo và bùng nổ, đặc biệt ở những cầu thủ chơi bóng theo cảm hứng như Sanchez.

Sterling ký mới Man City đến năm 2023, lương 300.000 bảng/tuần

Ngay trước thềm derby Manchester, Raheem Sterling đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Man City.

Giao kèo mới sẽ giữ ngôi sao người Anh ở lại sân Etihad đến năm 2023. Mức lương của Sterling cũng tăng vọt từ 170.000 bảng/tuần lên 300.000 bảng/tuần.

{keywords}
Sterling ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Man City

Đây là phần thưởng xứng đáng cho chàng trai 23 tuổi, sau khi Sterling thể hiện phong độ ấn tượng trong đội hình của Pep Guardiola thời gian gần đây.

Trước khi cam kết tương lai với Man City, Sterling đã nhận được sự quan tâm của nhiều "ông lớn" khắp châu Âu như Real Madrid, Bayern Munich hay PSG.

Chính sách của The Citizens là không cho phép cầu thủ của họ bước vào năm cuối hợp đồng. Thế nên, họ đành chấp nhận mức lương như Sterling yêu cầu để trói chân "viên ngọc quý" của mình.

* Đăng Khôi