- Liverpool và Klopp quyết định không mạo hiểm với chân sút đang tập trung cùng tuyển Pháp chuẩn bị World Cup 2018, sau khi phát hiện những dấu hiệu đáng lo ngại trong cuộc kiểm tra y tế.

Vào đúng giờ G, thay vì xác nhận ký hợp đồng, Lyon đã phát đi thông báo, đàm phán Nabil Fekir đến Liverpool chính thức chấm dứt và ngôi sao 24 tuổi sẽ tiếp tục chơi cho đại diện Ligue 1 mùa tới.

Thực tế, phía Liverpool mới là đội "lật kèo" sau khi đôi bên đã thỏa thuận xong giá cả 53 triệu bảng. Đội bóng vùng Merseyside cũng thống nhất mọi điều khoản cá nhân với Nabil Fekir.

{keywords}
Liverpool quyết định lật kèo ký Nabil Fekir sau khi tiến hành kiểm tra y tế

Thậm chí, Fekir đã thực hiện phỏng vấn trên kênh của Liverpool. Anh sẽ đặt bút ký hợp đồng 5 năm cùng mức lương 140.000 bảng/tuần.

Theo yêu cầu của HLV trưởng Didier Deschamps, ông muốn các cầu thủ giải quyết tương lai trước khi bước vào đá World Cup, để có tinh thần tập trung cao nhất cùng tuyển Pháp.

Và mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch, phía Liverpool cũng đã đến trại huấn luyện của Gà trống để tiến hành kiểm tra y tế Nabil Fekir trước khi đôi bên đặt bút ký hợp đồng.

Tuy nhiên, ở cuộc kiểm tra lần 3, đội ngũ y tế Liverpool phát hiện những dấu hiệu gây lo ngại về tình hình đầu gối của chân sút này, khi Fekir từng dính chấn thương nặng hơn 2 năm trước, hồi tháng 9/2015.

Mặc dù anh đã nỗ lực trở lại và chơi bóng, tuy nhiên Liverpool cẩn trọng không thừa. Đại diện Premier League do dự ký, và có lời đề nghị Lyon giảm giá bán trong tình cảnh ấy.

Đại diện Ligue 1 cảm thấy khó chịu, không chấp nhận điều này và quyết định hủy, chấm dứt mọi đàm phán.

Ở trận giao hữu hâm nóng, Pháp hòa 1-1 Mỹ hồi đêm qua, Fekir được Deschamps cho vào sân ở phút 69, chắc chắn rất thất vọng trước tin tức về tương lai của mình.

L.H