- Romelu Lukaku là cái tên mới nhất bất mãn với cách dùng người của Mourinho. Trung vệ Rob Holding của Arsenal sẽ nghỉ phần còn lại của mùa giải vì chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng... là những tin bóng đá mới nhất tối 8/12.

MU có tân binh, Mourinho hạnh phúc ở Old Trafford

MU được cảnh báo mời Zidane, Modric ẵm bộn tiền

Mùa giải thứ hai trong màu áo Quỷ đỏ không suôn sẻ với Lukaku khi anh đánh mất phong độ và hiệu suất ghi bàn cũng giảm rõ rệt.

{keywords}
Lukaku ngồi trên băng ghế dự bị trận gặp Arsenal

Kể từ tháng 10, tiền đạo người Bỉ mới ra sân đá chính hai trận. Gặp Arsenal giữa tuần qua, Lukaku bị HLV Mourinho đẩy lên băng ghế dự bị.

Ở thời điểm hiện tại, anh không còn là nhân vật "không thể đụng đến". Chính vì thế, bản thân ngôi sao 25 tuổi này cũng khá bức xúc về hoàn cảnh của mình, tương tự Paul Pogba và Alexis Sanchez.

Tờ The Sun còn loan tin, nếu tình hình sắp tới không được cải thiện, Lukaku sẽ gây sức ép đào tẩu khỏi Old Trafford. Điều này càng tạo thêm những áp lực lớn lên Mourinho, đứng trước nguy cơ bị sa thải.

Thực tế, thời gian gần đây, trông Lukaku ngày càng phát tướng, trên sân di chuyển nặng nề và tỏ ra khá vụng về trong các tình huống xử lý bóng. Do khả năng chạy chỗ và bứt tốc kém nên tiền đạo người Bỉ mới mất vị trí chính thức vào tay Rashford.

Arsenal mất trung vệ Holding đến hết mùa

Cầu thủ đang thi đấu rất lên chân Rob Holding sẽ nghỉ phần còn lại của mùa bóng 2018/19 vì chấn thương đầu gối nghiêm trọng.

{keywords}
Holding dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng

Trung vệ 23 tuổi này bị rách dây chằng chữ thập đầu gối trong trận hòa 2-2 với MU. Trước mắt anh sẽ phải lên bàn mổ và dự kiến cần 6 đến 9 tháng hồi phục.

Trang chủ CLB Arsenal mới đăng dòng thông báo: "Chúng tôi xác nhận Rob Holding bị rách dây chằng chữ thập đầu gối chân trái. Anh sẽ phải phẫu thuật nối lại dây chằng trong vài ngày tới.

Quá trình hồi phục sẽ kéo dài tứ 6 đến 9 tháng. Mọi thành viên Arsenal gửi lời chúc Holding trở lại nhanh nhất có thể."

Tuy tổn thất về nhân sự nhưng HLV Unai Emery xác nhận, ông sẽ không gọi lại trung vệ đang cho Fulham mượn là Chambers. Tại Emirates lúc này, hai trung vệ khác là Koscielny và Mavropanos cũng đang phải vật lộn với chấn thương.

* Anh Tuấn