- Chelsea chuẩn bị phế bỏ Antonio Conte và mời HLV Napoli - Maurizio Sarri về ngồi ghế nóng. MU muốn bán Martial cho các đội bóng ngoài nước Anh... là những tin bóng đá mới nhất tối 23/5.

Bản thân Maurizio Sarri vừa bày tỏ khát vọng dẫn dắt Chelsea, trong bối cảnh đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Luis Enrique đòi hỏi mức lương cao khi được mời về thay Conte.

{keywords}
Chelsea muốn Sarri lên thay Conte

Ngày hôm qua, chủ tịch Napoli - ông Aurelio De Laurentiis đã thảo luận với Ancelotti về khả năng huấn luyện Napoli mùa tới, sau khi không nhận được câu trả lời về việc gia hạn hợp đồng của Sarri.

Hiện Sarri còn nhận được lời đề nghị hấp dẫn từ Zenit St Petersburg, nhưng ông đang chờ đợi cuộc gọi chính thức từ phía lãnh đạo Chelsea.

Mối bất đồng sâu sắc giữa Conte với các sếp lớn ở Stamford Bridge khiến ông khó lòng giữ ghế, dù vừa đăng quang FA Cup cùng đoàn quân áo xanh.

Chính vì thế, BLĐ Chelsea đang sàng lọc nhiều ứng viên để chốt lại cái tên cuối cùng. Ngoài Maurizio Sarri và Luis Enrique, Slavisa Jokanovic (Fulham) và Leonardo Jardim (Monaco) cũng được đưa vào tầm ngắm.

MU không muốn bán Martial cho các CLB Anh

Đội bóng thành Manchester sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị hỏi mua Anthony Martial hè này. Tuy nhiên, họ không thích bán tài năng trẻ người Pháp cho các đối thủ ở xứ sương mù.

{keywords}
Martial không còn chỗ đứng ở Old Trafford

Martial vừa trải qua mùa bóng khó khăn ở sân Old Trafford, với pha lập công cuối cùng từ hồi tháng 1/2018. Phong độ kém cỏi cộng với việc liên tục phải ngồi ghế dự bị khiến anh mất suất tuyển Pháp dự World Cup 2018.

Sportsmail cho hay, HLV Mourinho không còn giữ được sự kiên nhẫn với cậu học trò. Thế nên, ông đã bật đèn xanh cho BLĐ bán Martial cho các đối tác ngoài Premier League.

Thời gian qua, Chelsea rất muốn có sự phục vụ của Martial nhưng họ sẽ không chấp nhận phương án đổi trác Willian sang MU.

MU hy vọng, Juventus, Napoli và PSG sẽ đua tranh giành chữ ký Martial và thu về khoảng 70 triệu bảng từ thương vụ này.

* Anh Tuấn

MU bất ngờ có Xavi mới, Bale quyết theo Mourinho

MU bất ngờ có Xavi mới, Bale quyết theo Mourinho

MU bất ngờ được bật đèn xanh mua Seri, mệnh danh Xavi mới. Chelsea và Conte thỏa thuận xong chấm dứt hợp đồng. Bale bỏ Real Madrid để theo Mourinho.

Bóng đá Việt Nam tao loạn: Phim hay cứ đợi hồi kết!

Bóng đá Việt Nam tao loạn: Phim hay cứ đợi hồi kết!

Dù đánh giá rất cao việc PCT VPF Trần Mạnh Hùng từ chức sau khi có những phát ngôn thiếu chuẩn mực. Thế nhưng, nhìn vào câu chuyện từ chức lại càng thấy bóng đá Việt Nam bát nháo hơn...

Thủ thành MU lỡ hẹn World Cup 2018 vì chấn thương nặng

Thủ thành MU lỡ hẹn World Cup 2018 vì chấn thương nặng

Người gác đền số 1 của Argentina - Sergio Romero sẽ không thể tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh trên đất Nga vì chấn thương đầu gối nghiêm trọng.

Ronaldo tuyên bố dậy sóng về MU trước chung kết C1

Ronaldo tuyên bố dậy sóng về MU trước chung kết C1

Cristiano Ronaldo tuyên bố sốc về MU trước trận chung kết Champions League, đụng độ Liverpool ở Kiev diễn ra vào lúc 1h45 rạng sáng 27/5, giờ Việt Nam.