- MU đổi Pogba lấy Bale, Griezmann lật kèo Barca, Salah tìm nhà ở Madrid, tiết lộ gia nhập Real là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 15/4.

Griezmann lật kèo Barca, đầu quân Real Madrid

Diario Gol đưa loan thông tin sốt dẻo, chân sút Antoine Griezmann sẵn sàng lật kèo Barca và gây ra một cơn giận với các fan Atletico Madrid bằng cách gia nhập Real Madrid vào hè này.

{keywords}
Griezmann lật kèo Barca để đến Real?

Barca được đồn đã đạt thỏa thuận cá nhân sơ bộ với chân sút người Pháp. Tuy nhiên, gần đây xuất hiện thông tin, đội bóng xứ Catalan lo thương vụ có thể đổ bể, nhất là sau khi Barca bị Roma loại cay đắng ở tứ kết Champions League, mặc dù đã dẫn 4-1 ở lượt đi.

Và đối thủ mà Barca e có thể "cướp" Griezmann chính là MU, CLB lẽ ra sở hữu Vua phá lưới Euro 2016 từ hè năm ngoái nếu Ateltico không dính lệnh cấm chuyển nhượng.

Nhưng, tin tức lúc này còn nóng hơn thế, không phải MU mà Real Madrid mới là đội chuẩn bị kế hoạch đánh cắp, gây thù chuốc oán với một nửa thành Madrid, bằng cách ký hợp đồng với Griezmann.

Nguồn Diario Gol còn khẳng định, Griezmann luôn là một fan hâm mộ thực sự của Kền kền.

MU đổi Pogba lấy Bale

Nguồn Don Balon khẳng định, Mourinho và MU đang hi vọng có thể đổi Paul Pogba lấy Gareth Bale vào hè này.

{keywords}
MU có kế hoạch đổi Pogba lấy Bale

Chính xác hơn, Quỷ đỏ dùng tiền vệ Pháp trong kế hoạch thương lượng hợp đồng với Nhà trắng.

Theo trang tin trên, Chủ tịch Perez sẵn lòng để bàn thảo theo cách này, vì ông lo ngại "thương binh" Bale sẽ không nhận được nhiều săn đón.

Trong sự quan tâm dành cho tiền vệ Xứ Wales thì Mourinho là fan bự nhất được nhắc tới, bất kể Bale có tiền sử chấn thương liên miên - lý do mà fan MU phản đối CLB mua về.

Trong khi Bale không đáp ứng được sự kỳ vòng ở Bernabeu, Mourinho có ý "giải cứu" thì tại Old Trafford, Pogba cũng có vấn đề với chính nhà cầm quân người Bồ.

Dù mới đây nổ 1 cú đúp giúp MU đánh bại Man City 3-1 nhưng tin tức Pogba tính đường ra đi, với điểm đến là Real vẫn cứ được đồn thổi.

Salah tìm nhà ở Madrid

{keywords}
Salah được cho đã tiết lộ với Coutinho về đề nghị của Real

Tin tức ngôi sao sáng nhất của Liveroool, Mohamed Salah sắp cập bến Real Madrid, ngày một nóng nên khi một số nguồn loan báo, tiền đạo Ai Cập đang tìm nhà ở Madrid.

Theo báo chí Tây Ban Nha, tin sốt dẻo này được lộ ra từ đồng đội cũ Philippe Coutinho, sau khi sao Barca được Salah chia sẻ nhận lời đề nghị từ Real Madrid cũng như kế hoạch chuyển sang chơi bóng ở La Liga.

Coutinho được cho đã nói với các đồng đội Barca, trong đó có Leo Messi và họ lo ngại mùa tới sẽ phải đối đầu với một Real đáng sợ khi có cả Ronaldo lẫn Salah.

L.H

Siêu dự bị Giroud rực sáng, Chelsea thắng ngược khó tin

Siêu dự bị Giroud rực sáng, Chelsea thắng ngược khó tin

Trong thế bị dẫn trước 2 bàn, Chelsea vẫn xuất sắc lội ngược dòng đả bại Southampton 3-2 nhờ những khoảnh khắc lóe sáng của siêu dự bị Oliver Giroud.

Real Madrid đại chiến Bayern, Salah gặp lại Roma

Real Madrid đại chiến Bayern, Salah gặp lại Roma

Real Madrid đại chiến Bayern Munich, trong khi Salah sẽ cùng Liverpool đối đầu đội bóng cũ Roma ở vòng bán kết Champions League (Cúp C1) 2017-18.

Guardiola tuyển 2 siêu sao, Man City sẽ độc bá thiên hạ

Guardiola tuyển 2 siêu sao, Man City sẽ độc bá thiên hạ

HLV Pep Guardiola tin rằng, ông cần thêm 2 tân binh chất lượng nữa để biến Man City thành đội bóng bất khả chiến bại ở mùa giải tới.