- Mourinho nhăn mặt, khi Ibrahimovic lại đụng dao kéo, Conte cảnh báo Willian, hoặc vui vẻ ở lại hoặc ra đi, quên Courinho, Ozil, Barca "chốt hạ" sao Schake 0-4 là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 29/11.

Ibrahimovic lên bàn phẫu thuật, Mourinho nhăn mặt

Nguồn Fanatik từ Thổ Nhĩ Kỳ loan báo, chân sút kỳ cựu Zlatan Ibrahimovic vừa trở lại trong đội hình MU sau chấn thương, sẽ có mặt ở Istanbul để làm... phẫu thuật.

{keywords}
Ibrahimovic lại sắp đụng dao kéo nhưng lần này là anh chỉnh sửa mũi, không phải do chấn thương

Tuy nhiên, lý do không phải vì tay săn bàn 36 tuổi bị tái phát chấn thương mà là để... làm đẹp. Ibrahimovic lên bàn phẫu thuật thẩm mỹ cho cái mũi.

Trước đây, Ibrahimovic được cho từng chỉnh sửa mũi sau khi bị chê... mũi to. Tuy nhiên, gần đây anh thấy có chút vấn đề với nó và muốn chỉnh sửa lại càng sớm càng tốt. Và theo lời giới thiệu của một người bạn, anh chuẩn bị bay tới Thổ Nhĩ Kỳ để thực hiện.

Mặc dù là là liên quan đến chuyện làm đẹp nhưng Mourinho không hài lòng với trò cưng, khi nghĩ đến Ibrahimovic lại đụng đến dao kéo sau khi anh chỉ mới vừa trở lại từ chấn thương nặng gặp hồi tháng 4.

Việc Ibrahimovic tái xuất sân cỏ, là tin vui cho MU, nhưng có thể là một... đe dọa cho Lukaku. Bởi lúc trước dù đá thế nào anh vẫn chắc chắn sẽ chơi cả trận, còn giờ Mourinho có thêm lựa chọn Ibrahimovic, không cẩn thận, chân sút 75 triệu mất vai trò như chơi.

Conte cảnh báo Willian, muốn theo MU cứ việc

Sau khi lên ngôi vô địch Premier League, mùa giải năm nay hoàn toàn không yên ả với thuyền trưởng Conte. Bất kể đối mặt với tin đồn bị sa thải, học trò ngấm ngầm không còn ủng hộ, thái độ bất mãn, nhà cầm quân người Italia vẫn quyết giữ kỷ cương ở Stamford Bridge. Ông yêu cầu toàn đội phải có thái độ tích cực bất kể được đá chính hay phải ngồi dự bị.

{keywords}
Conte muốn Willian một lòng một dạ với Chelsea, không thì ra đi

Như trường hợp với Luiz được và mới nhất là Willian với những thông tin được MU quan tâm và cầu thủ này cũng muốn tái ngộ thầy cũ Mourinho để được ra sân chơi bóng nhiều hơn. Conte gửi lời cảnh báo đanh thép đến tiền vệ Brazil, tác giả bàn thắng cho Chelsea trong trận hòa 1-1 Liverpool.

"Không chỉ Willian mà cầu thủ nào cũng thế, phải cho thấy sự vui vẻ khi ở Chelsea và chơi bóng vì người hâm mộ, cho dù là đá chính hay ngồi dự bị. Tôi có những cầu thủ hiểu được điều này. Như Eden Hazard, chấp nhận nếu ngồi dự bị.

Tương tự Willy, Pedro cũng vậy. Bạn phải vui vẻ khi gắn bó cùng một đội bóng tuyệt vời như Chelsea".

Quan điểm của Conte là không thích "đứng núi này trông núi nọ", nên sẽ chỉ có, hoặc ở thì đá hết mình, hoặc ra đi.

Quên Coutinho, Ozil, Barca chuyển hướng ký sao Schalke 04

Barca theo đuổi Coutinho và Ozil nhưng 2 thương vụ này không dễ dàng xảy đến trong tháng Giêng, nên đội bóng xứ Catalan được cho chuyển mục tiêu sang gương mặt tiềm năng Leon Goretzka của Schalke 0-4.

{keywords}
Barca chuyển hướng mục tiêu sao Schalke 04 có độ khả thi cao hơn

Nguồn Diario Gol cho hay, Barca sốt sắng trở lại với mục tiêu Goretzka, với tính khả thi cao hơn hẳn, dù rằng có không ít cũng theo đuổi tài năng này như Man City, Liverpool, Bayern Munich, Arsenal...

Hợp đồng của Goretzka với Schalke sẽ hết vào cuối mùa giải, nhưng vẫn chưa có dấu hiệu ký mới dù CLB đã đề nghị, do người trong cuộc bị sức hấp dẫn từ hàng loạt ông lớn quan tâm.

Hồi mùa hè, Goretzka tưởng cập bến Nou Camp tới nơi nhưng sau đó không có hợp đồng nào cả. Theo nguồn trên, chính Goretzka đề nghị Barca hoãn chuyển nhượng, chờ cho đến tháng Giêng để đôi bên có thể đàm phán thỏa thuận miễn phí và cầu thủ này nhận một khoản tiền thưởng cho việc ký kết.

L.H