- Herrera tính đường "chuồn" khỏi MU, về Atletico, Morata mở cửa trở lại Real Madrid, Messi ra điều kiện ký mới khiến Barca ngỡ ngàng là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 11/11.

Morata muốn trở lại Real Madrid

Alvaro Morata thừa nhận mở cửa trở lại Real Madrid. Chân sút 25 tuổi là mục tiêu của Mourinho nhưng do MU và Real Madrid không đạt thỏa thuận giá cả nên cuối cùng Morata đã cập bến Chelsea với phí chuyển nhượng là 70 triệu bảng.

Đang chơi tốt ở Chelsea nhưng Morata không thích cuộc sống ở London

Lý do tiền đạo này ra đi vì cảm thấy không nhận được sự tin tưởng của thuyền trưởng Zidane, ít được ra sân chứ bản thân Morata vẫn muốn được gắn bó với sân Bernabeu hơn.

Trước đó, Real từng bán Morata cho Juventus, đến 2016 thì mua lại và được 1 năm thì lại đẩy anh đi tiếp - đến nhà vô địch Ngoại hạng Anh. Morata nhanh chóng chứng tỏ giá trị, đã ghi được 8 bàn thắng Cho Chelsea.

Phát biểu gần đây, Ronaldo nói Real đã sai lầm khi bán Morata để giờ đây đang rất nhớ anh.

Tuần trước, Morata gây bão khi tuyên bố sẽ không ở lại Chelsea lâu, do London ồn ào, phức tạp. Và mới nhất, anh mở cửa trở lại với Kền kền.

"Tôi cảm thấy là một phần của Real Madrid và muốn được chơi ở vòng knock-out Champions League. Tôi đã nói với HLV (Zidane) là tôi muốn được chơi nhiều hơn và chuyện muốn đi chẳng có nghĩa gì cả. Những lời chỉ trích không ảnh hưởng đến tôi.

Tất nhiên, tôi sẽ trở lại Real Madrid nhưng tình hình bây giờ là phức tạp".

Herrera tính đường "chuồn" khỏi MU

Mặc dù HLV Mourinho có ý giữ Ander Herrera lại nhưng tiền vệ này biết rõ anh chỉ là "giải pháp tình thế" của nhà cầm quân người Bồ ở MU. Vị trí của Herrera mùa này là trên băng ghế dự bị.

Herrera tính đường rời MU về Tây Ban Nha, chơi cho Atletico Madrid

Anh chỉ được Mourinho sử dụng do Paul Pogba dính chấn thương, một khi đồng đội người Pháp trở lại, Herrara không có chỗ.

Hợp đồng của Herrera với MU sẽ hết hạn vào cuối mùa, và nếu đôi bên không đạt thỏa thuận thì đến tháng Giêng này anh được tự do đàm phán với các CLB ngoài Premier League.

Tin từ tờ AS cho hay, Atletico tin rằng có thể thuyết phục được Herrera trở lại Tây Ban Nha và thỏa thuận đôi bên đang đến rất gần, khi cả HLV Simeone và tiền vệ này tìm được tiếng nói chung. Herrera là chính xác những gì Simeone thấy còn thiếu ở tuyến giữa, còn cầu thủ này muốn được tung hoành trên sân nhiều hơn.

MU được cho muốn giữ Herrera, ngay cả trong trường hợp họ không thuyết phục được anh thì sẽ dùng "lá bài" cuối cùng: điều khoản tự động gia hạn hợp đồng thêm 1 năm nữa.

Messi ra "yêu sách" không ngờ cho Barca

Leo Messi hiện vẫn chưa ký hợp đồng mới với Barca, dù hồi mùa hè được loan báo anh đã đặt bút gia hạn trong bí mật.

Messi muốn đưa điều khoản "được tự do rời Barca bất cứ khi nào muốn" vào bản gia hạn

Hợp đồng hiện tại của siêu sao Argentina với đội chủ sân Nou Camp sẽ hết vào mùa hè năm sau, trước những đồn đại Man City muốn đưa số 10 huyền thoại về Etihad tái hợp Pep Guardiola.

Mới đây nhất, Messi tiết lộ anh muốn về chơi cho CLB thời thơ ấu, Newell’s Old Boys trước khi treo giày. Còn Diario Gol thì thông tin thêm, siêu tiền đạo đưa ra một yêu cầu để ký hợp đồng mới khiến lãnh đạo Barca không khỏi ngỡ ngàng.

Messi muốn Barca viết thành điều khoản rõ ràng, anh có thể tự do rời Nou Camp bất cứ khi nào anh muốn.

Siêu sao số 1 Barca đang đạt phong độ cực ấn tượng mùa này, với 12 bàn thắng ở La Liga, giúp đội nhà bỏ xa kình địch Real Madrid đến 8 điểm chỉ sau 11 vòng đấu.

L.H