- Siêu sao người Pháp yêu cầu mức lương 400.000 bảng/tuần để phớt lờ lời mời của Barca và gia nhập MU trong kỳ chuyển nhượng hè tới.

Giới truyền thông xứ sương mù cho hay, Quỷ đỏ sẽ chi 89 triệu bảng để chiêu mộ Antoine Griezmann cuối mùa giải nay. Tuy nhiên, họ đang vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ phía Barcelona.

{keywords}
Griezmann muốn mức lương 400.000 bảng/tuần nếu về MU

Phía MU thông báo với đại diện Griezmann về mức thù lao 290.000 bảng/tuần nếu tiền đạo 26 tuổi này cập bến Old Trafford. Thế nhưng, con số trên vẫn thấp hơn khoản tiền lương mà Griezmann mong muốn.

Cầu thủ của Atletico Madrid đang mượn sự quan tâm từ Barca để gây sức ép lên BLĐ MU. Theo đó, Griezmann muốn mức thu nhập khoảng 400.000 bảng/tuần khi chuyển đến "nhà hát của những giấc mơ".

Nguồn tin từ Old Trafford cho hay: "Mọi thứ đã có nhiều chuyển biến kể từ sau lần tiếp xúc đầu tiên giữa MU và Griezmann hồi năm ngoái.

Thời điểm ấy, đôi bên gần như đạt được sự nhất trí về mức lương 290.000 bản/tuần. Dẫu vậy, hiện Griezmann đã đưa ra đòi hỏi cao hơn về mặt lương bổng.

MU rất muốn có sự phục vụ của siêu sao người Pháp. Tuy thế, họ sẽ phải chi ra số tiền không hề nhỏ, bao gồm phí chuyển nhượng và tiền trả lương. Griezmann đang đặt Quỷ đỏ vào tình thế tiến thoái lưỡng nan."

Có một số tờ báo cho hay, Mourinho có thể rước Griezmann về Old Trafford ngay tháng 1. Nhưng Atletico Madrid chắc chắn sẽ bác bỏ mọi lời đề nghị và họ chỉ chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán vào cuối mùa.

* Anh Tuấn