- HLV trưởng Xứ Wales - Ryan Giggs khuyên Bale không nên gia nhập MU. Guardiola gây sốc khi lên kế hoạch chiêu mộ Neymar... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 24/3.

Bale là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu mà Mourinho nhắm đến ở kỳ chuyển nhượng hè tới. Ngoài ra, cả Chelsea và Tottenham cũng bày tỏ sự quan tâm đến siêu sao người Xứ Wales.

{keywords}
Giggs khuyên Neymar không nên đến MU

Tuy nhiên, cựu huyền thoại MU hiện đang làm HLV trưởng Xứ Wales - Ryan Giggs nhìn nhận, cách tốt nhất để Bale hồi phục phong độ và thăng hoa trở lại là tiếp tục gắn bó cùng Real Madrid.

Theo Giggs, nếu bám trụ Bernabeu, Bale có thể thoát khỏi cái bóng của Ronaldo để trở thành ngôi sao số 1 của dải ngân hà Madrid thời gian tới.

Ông chia sẻ: "Chỉ duy nhất Real Madrid có thể phát huy hết mọi tinh hoa của các cầu thủ. Bởi vậy, Bale nên tiếp tục ở lại đó.

Video Bale ghi hát-trick vào lưới Trung Quốc

Hãy xem Gareth Bale đã giành được những gì ở Madrid? 3 chức vô địch Champions League đấy. Khi bạn khoác áo đội bóng tầm cỡ Real, thì luôn có cơ hội chinh phục đỉnh cao.

Bale là mẫu tiền vệ có khả năng ghi bàn từ nhiều góc độ, tương tự Cristiano Ronaldo. Ban đầu, họ đều xuất phát điểm là cầu thủ chạy cánh nhưng giờ trở thành tay săn bàn đích thực."

Man City "đánh quả lớn" với Neymar

Mundo Deportivo cho hay, HLV Pep Guardiola đã điền tên Neymar vào danh sách cần tuyển mộ, nhằm gia tăng chất lượng đội hình Man City trong tương lai.

{keywords}
Guardiola muốn đưa Neymar về Man City

Neymar mới đầu quân PSG hè năm ngoái với mức phí kỷ lục 198 triệu bảng, nhưng anh không mấy hạnh phúc tại môi trường mới và để ngỏ cơ hội ra đi trước thềm World Cup 2018.

Real Madrid đã liên hệ với tay săn bàn người Brazil, nhưng việc Man City cũng nhảy vào thương vụ trên sẽ khiến cuộc đua giành chữ ký Neymar trở nên gay cấn.

Bản thân chàng trai người Brazil từng tiết lộ, một ngày nào đó muốn được làm việc lại cùng Guardiola. Ngày Neymar mới đến Nou Camp, Guardiola vẫn đang trên cương vị HLV trưởng Barca.

Hơn nữa, tiền bạc không phải là vấn đề lớn của đội bóng giàu có Man City. Họ sẵn sàng chi ra 250 triệu bảng hoặc nhiều hơn thế để đưa siêu sao 26 tuổi này về sân Etihad.

* Anh Tuấn