- Ngôi sao người Xứ Wales - Gareth Bale muốn dứt áo rời Real để chuyển về MU. Conte tức điên khi thấy Morata bị đuổi khỏi sân vì lỗi phản ứng trọng tài... là những tin bóng đá mới nhất tối 18/1.

Mourinho vốn rất ngưỡng mộ Bale và từng ngỏ ý muốn mới anh về sân Old Trafford trong lần hai người chạm mặt nhau ở tour du đấu hè. Trong quá khứ, Real cũng 2 lần từ chối lời đề nghị hỏi mua cầu thủ chạy cánh người Xứ Wales mà MU gửi tới.

{keywords}
Gareth Bale muốn đầu quân MU hè tới

Ở thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ sắp thâu nạp Alexis Sanchez. Chính điều này càng làm tăng thêm động lực, thôi thúc Gareth Bale trở lại xứ sương mù.

Nhật báo Don Balon cho hay, Bale đã đến phòng chủ tịch Perez đề đạt nguyện vọng muốn chuyển đến MU hè tới. Từng là trụ cột của đội bóng Hoàng gia, nhưng gần đây Bale liên tục phải vật lộn với chấn thương nên phong độ sa sút.

Theo nguồn tin trên, đại diện của Bale đã bí mật tiếp xúc với phía MU từ cách đây vài tuần. Tiền vệ 29 tuổi còn chấp nhận giảm lương để thỏa ước nguyện khoác áo Quỷ đỏ.

Vấn đề mấu chốt lúc này là đội bóng thành Manchester cần thống nhất được mức phí chuyển nhượng với Real, sẽ dao động từ 50 đến 70 triệu bảng.

Conte bực tức với thái độ của Morata

Trận đá lại vòng 3 FA Cup, Chelsea vấp phải vô vàn khó khăn khi bị đối thủ gỡ hòa phút bù giờ và bước vào hiệp phụ. Không những vậy, họ kết thúc trận đấu chỉ còn 9 người do cả hai tiền đạo Pedro và Morata bị truất quyền thi đấu.

{keywords}
Conte không hài lòng khi Morata bị đuổi khỏi sân

Phút 120, Morata nhận thẻ vàng cảnh cáo vì lỗi ăn vạ kiếm phạt đền. Anh không đồng tình nên phản ứng mạnh mẽ với trọng tài. Hệ quả, tiền đạo người Tây Ban Nha nhận thêm thẻ vàng nữa buộc phải rời sân.

Nói về tình huống cậu học trò bị đuổi khỏi sân, Conte bày tỏ quan điểm: "Chắc chắn tôi không thể vui với chiếc thẻ vàng thứ hai của Alvaro Morata.

Lần cảnh cáo đầu tiên là tình huống gây tranh cãi, nhưng thẻ thứ hai vì Morata không kiểm soát được bản thân. Là cầu thủ, anh cần phải giữ được sự tập trung, bình tĩnh, nhất là trong bối cảnh trận đấu đang rất căng thẳng."

Wenger xác nhận vụ Sanchez sắp hoàn tất

Trọng buổi họp báo trưa nay (18/1, giờ Anh), HLV Wenger xác nhận, nhiều khả năng Alexis Sanchez sẽ gia nhập MU trong vòng 24 giờ tới, với Mkhitaryan chuyển đến Arsenal theo chiều ngược lại.

{keywords}
Sanchez sang MU và Mkhitaryan cập bến Arsenal

Khi các phóng viên hỏi về việc Sanchez sang MU, "giáo sư" người Pháp trả lời: "Vâng, nhiều khả năng nó sắp xảy ra. Tuy nhiên, khi mọi thứ chưa chính thức, thì không có gì được đảm bảo. Nếu thương vụ thất bại, cậu ấy sẽ ra sân cho Arsenal cuối tuần này."

HLV Wenger cũng xác nhận, Mkhitaryan sẽ đầu quân Pháo thủ trong bản hợp đồng trao đổi cầu thủ và cũng bác bỏ khả năng Malcom cập bến Emirates tháng 1 này.

"Tôi thích Mkhitaryan và tên cậu ấy đang nằm trong suy nghĩ cá nhân tôi. Khúc mắc về chuyện lương bổng không phải là vấn đề lớn"

* Anh Tuấn