- Tiền vệ người Brazil - Fred đang trên đường đến Old Trafford để thay vị trí Carrick. Lãnh đạo Chelsea khẳng định sẽ không bán những tân binh gây thất vọng mùa rồi như Morata hay Bakayoko... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 25-4.

Fred xác nhận sẽ rời Shakhtar Donetsk sau khi mùa bóng 2017/18 hạ màn, với điểm đến ưa thích là thành phố Manchester, nơi mà cả MU lẫn Man City đều quan tâm đến chàng tiền vệ 25 tuổi.

{keywords}
Fred đang trên đường đến Old Trafford

Tuy nhiên, động thái mới nhất cho thấy, BLĐ Man "xanh" sẽ không tiếp tục theo đuổi Fred. Thay vào đó, mục tiêu hàng đầu mà họ nhắm đến trên hàng tiền vệ là Jorginho.

Hồi đầu năm, Guardiola đứng trước cơ hội lớn tuyển mộ Fred nhưng ông đã phớt lờ. Thay vào đó, nhà tân vô địch Ngoại hạng Anh dồn tiền mua Aymeric Laporte từ Bilbao.

Nguồn tin từ M.E.N cho hay, với việc đối thủ cùng thành phố rút lui, MU sẽ rộng cửa tậu Fred. Thậm chí, họ còn có thể đàm phán nhằm hạ mức giá 50 triệu bảng mà đội bóng Ukraine yêu cầu.

HLV Mourinho đang tìm một tiền vệ trung tâm có xu hướng thu hồi bóng và điều tiết nhịp độ trận đấu thay cho Carrick. Fred là lựa chọn lý tưởng sau khi thể hiện bản thân rất ấn tượng tại Champions League 2 mùa gần đây.

Chelsea giữ chân Morata và Bakayoko

Cả hai tân binh đắt giá của Chelsea - Alvaro Morata và Bakayoko đều gây thất vọng trong mùa giải đầu tiên thi đấu ở sân Stamford Bridge.

{keywords}
Morata gây thất vọng trong mùa đầu tiên khoác áo Chelsea

Thời gian qua đã xuất hiện những tin đồn cả hai sẽ rời Chelsea. Tuy nhiên, tờ Telegraph cho hay, lãnh đạo The Blues sẽ bác bỏ tất cả những lời đề nghị hỏi mua Morata và Bakayoko, trừ trường hợp bản thân cầu thủ muốn ra đi.

Cả Bayern lẫn Juventus đang tăm tia Morata. GĐĐH của "Bà đầm già" Beppe Marotta thừa nhận, nhà ĐKVĐ Serie A sẵn sàng giang rộng vòng tay chào đón người con cũ trở lại đội bóng.

Trước khi quay trở lại Real Madrid, Alvaro Morata đã có 2 mùa thi đấu khá tốt trong màu áo Juventus. Dưới trướng Conte, tiền đạo người Tây Ban Nha ghi được 15 bàn trong 44 lần ra sân.

Về phần Bakayoko, đội bóng cũ Monaco cũng muốn đưa anh trở lại sân Stade de Louis II. Bản hợp đồng trị giá 35 triệu bảng chưa hòa nhập được ở Chelsea và thường đánh bóng băng ghế dự bị.

* Anh Tuấn

Bùi Tiến Dũng: Để nước mắt thôi rơi!

Bùi Tiến Dũng: Để nước mắt thôi rơi!

Dường như đã không được đối xử công bằng với Bùi Tiến Dũng khi dấn thân vào showbiz. Nhưng điều này âu cũng bình thường khi đã là người nổi tiếng, và để nước mắt không rơi nữa có lẽ Bùi Tiến Dũng...

Link xem trực tiếp FLC Thanh Hóa vs Yangon United

Link xem trực tiếp FLC Thanh Hóa vs Yangon United

VietNamNet cập nhật link xem trực tiếp trận đấu cuối cùng ở bảng G AFC Cup 2018 giữa FLC Thanh Hóa và Yangon United, vào lúc 18h00 ngày 25/4 trên sân Mỹ Đình. 

Bayern Munich quyết đấu Real Madrid: Ronaldo át vía "Hùm xám"

Bayern Munich quyết đấu Real Madrid: Ronaldo át vía "Hùm xám"

Bayern Munich luôn lép vế khi đối mặt Real Madrid trong thời gian gần đây, và sự khác biệt lớn nhất giữa hai đội nằm ở cái tên Cristiano Ronaldo.

Salah và Firmino rực sáng, Liverpool đè bẹp AS Roma

Salah và Firmino rực sáng, Liverpool đè bẹp AS Roma

Salah và Firmino mỗi người ghi một cú đúp trong chiến thắng hoành tráng 5-2 của Liverpool trước AS Roma, ở trận bán kết lượt đi Champions League trên sân Anfield.