- HLV Mourinho hy vọng thương vụ Sanchez sang MU sẽ hoàn tất trước 19h tối nay (giờ VN). BLĐ Chelsea gạt phăng đề xuất mua Vidal và Sanchez của Conte... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 19/1.

Diễn biến mới nhất từ London, đại diện của Mkhitaryan là Mino Raiola đã thống nhất các điều khoản cá nhân giữa ngôi sao người Armenia và Arsenal. Điều đó đồng nghĩa, nút thắt trong thương vụ trao đổi Alexis Sanchez - Mkhitaryan đã được cởi bỏ.

{keywords}
Áo đấu MU in tên Alexis đã bắt đầu được bán trong các cửa hàng của Adidas

HLV Jose Mourinho không giấu giếm tham vọng sẽ điền tên Sanchez vào danh sách đăng ký thi đấu với Burnley cuối tuần này. Để điều đó xảy ra, mọi thủ tục cần hoàn tất trước 19h tối nay (giờ VN) và gửi lên BTC Ngoại hạng Anh.

Hãng tài trợ áo đấu cho Quỷ đỏ - Adidas cũng công khai bán những chiếc áo đấu số 7 mang tên Alexis phía sau. Họ hoàn toàn tự tin quả "bom tấn" sẽ được kích nổ trong ngày hôm nay.

Theo giới truyền thông xứ sương mù, tổng số tiền mà MU bỏ ra để có Sanchez trong vòng 4 năm rưỡi lên đến 180 triệu bảng, bao gồm phí chuyển nhượng, tiền lót tay, hoa hồng trả người đại diện cũng như tiền lương cho Alexis Sanchez.

Trường hợp MU không kịp đăng ký Sanchez cho lượt đấu cuối tuần này, ngôi sao người Chile sẽ phải chờ đến ngày 31/1 mới có thể ra mắt trong màu áo mới ở sân chơi Ngoại hạng. Trước đó, Quỷ đỏ chạm trán Yeovil tại vòng 4 cup FA (26/1).

Sếp Chelsea gạt phắt đề nghị tuyển quân của Conte

HLV Antonio Conte muốn có bộ đôi người Chile là Alexis Sanchez và Arturo Vidal trong đội hình. Tuy nhiên, các quan chức The Blues đã từ chối đề nghị mà chiến lược gia 47 tuổi này đưa ra.

{keywords}
Conte không được tuyển quân như mong muốn

Alexis Sanchez chuẩn bị gia nhập Quỷ đỏ thành Manchester. Trong khi Vidal vẫn tiếp tục gắn bó Bayern phần còn lại mùa giải.

Từng có khoảng thời gian làm việc với Vidal nên Conte biết rõ phẩm chất của cựu cầu thủ Juventus. Ông cũng ngưỡng mộ phong cách chơi bóng của Sanchez, khi anh tỏa sáng rực rỡ ở sân Emirates hai mùa gần đây.

Nhà báo Chile - Maks Cardenas chia sẻ: "Conte muốn chiêu mộ Vidal (30 tuổi) và Alexis Sanchez (29 tuổi). Mặc dù vậy, lãnh đạo Chelsea cho rằng họ sắp bước sang tuổi băm nên bác bỏ lời thỉnh cầu của vị HLV người Italia."

Hiện Conte đang rất cần có thêm một chân sút để san sẻ gánh nặng ghi bàn với Morata. Ngoài Andy Carroll, hai mục tiêu mới nhất mà Chelsea nhắm đến là Edin Dzeko và Peter Crouch.

MU xúc tiến gia hạn hợp đồng De Gea và Rojo

HLV Mourinho xác nhận, GĐĐH MU - Ed Woodward đang làm việc tích cực để tiến hành gia hạn với hai cầu thủ trụ cột là De Gea và Marcos Rojo.

{keywords}
Mourinho muốn De Gea sớm gia hạn hợp đồng

Giao kèo của De Gea còn thời hạn đến hè 2019, kèm theo điều khoản tự động kích hoạt thêm 12 tháng. Tuy vậy, BLĐ Quỷ đỏ đang rất sốt sắng, đặt lên bàn đàm phán lời đề nghị lương gần 300.000 bảng/tuần mời người gác đền Tây Ban Nha nhanh chóng đặt bút ký.

Về phần Marcos Rojo, giao kèo của anh cũng còn 18 tháng nữa là hết hạn. Dù mới trở lại sau chấn thương đầu gối nghiêm trọng, nhưng hậu vệ Argentina vẫn là quân bài không thể thiếu trong kế hoạch của Mourinho.

Chính vì lẽ đó, "người đặc biệt" đã yêu cầu Woodward gia hạn thêm 3 năm với Rojo. Trong khi De Gea ký mới đến tận 2022.

* Anh Tuấn