- De Gea hỏi dò Ramos về khả năng gia nhập Real, Man City có thể chiêu mộ Alexis Sanchez ở kỳ chuyển nhượng mùa đông với giá 20 triệu bảng... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 6/9.

Alexis Sanchez sẽ được tự do đàm phán với các CLB khác vào đầu năm tới, khi hợp đồng chuẩn bị hết hạn và anh không có ý định ký mới.

{keywords}
Alexis Sanchez sắp hết hạn hợp đồng ở Arsenal

Trong ngày cuối cùng của phiên chợ hè 2017, Arsenal đã từ chối bán ngôi sao người Chile cho Man City với giá 60 triệu bảng vì không tìm được người thay thế.

Đến tháng 1/2018, giá chuyển nhượng Alexis Sanchez sẽ tụt thê thảm. Man City dự định đưa ra lời đề nghị không quá 20 triệu bảng, trường hợp đội bóng của Guardiola gặp những vấn đề về chấn thương trên hàng công.

Còn theo kế hoạch, họ sẽ chờ đợi Sanchez đầu quân vào cuối mùa bóng, khi anh trở thành cầu thủ tự do. Pep Guardiola rất tin tưởng khả năng thuyết phục cậu học trò cũ về đầu quân cho Man "xanh" kèm theo mức lương 300.000 bảng/tuần.

De Gea đã nhờ vả Ramos tác động sang Real

Tờ Dario Gol cho hay, thủ thành 26 tuổi vẫn nung nấu ý định hồi hương khoác áo Real trong tương lai gần.

{keywords}
De Gea muốn làm đồng đội của Ramos tại Real

Thế nên, khi về tập trung khoác áo tuyển Tây Ban Nha, De Gea đã mở lời nhờ thủ quân Sergio Ramos tạo điều kiện cho anh chuyển về đội bóng thủ đô.

Giới truyền thông xứ sở bò tót tiết lộ, chủ tịch Real - Florentino Perez muốn đưa De Gea về ngay kỳ chuyển nhượng hè vừa qua nhưng HLV Zidane không đồng ý.

Nhà cầm quân người Pháp vẫn tiếp tục đặt niềm tin vào Keylor Navas và sẽ chỉ xem xét việc chiêu mộ De Gea sau VCK World Cup 2018.

Hazard về Real, Isco và Asensio sẽ tháo chạy

Nhật báo Don Balon vừa tiết lộ, chính chấn thương nghiêm trọng mà Hazard gặp hồi hè đã ngăn cản anh đến Bernabeu.

{keywords}
Hazard suýt đầu quân Real

Tuy nhiên, trong cái rủi có cái may. Trường hợp Hazard gia nhập dải ngân hà Madrid, nhiều khả năng Isco và Marco Asensio sẽ đòi ra đi để được thi đấu thường xuyên.

Isco dần trở thành nhân vật quan trọng của Real, sau khi Bale liên tục dính chấn thương mùa trước. Còn Asensio được đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất châu Âu thời điểm hiện tại.

* T.A