- Nguồn tin độc quyền của Goal cho hay, Man City đang tiến rất gần đến bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng với Jorginho - tiền vệ trung tâm cũng nằm trong tầm ngắm của kình địch MU.

Ngay sau khi đăng quang Ngoại hạng Anh, Guardiola và BLĐ Man City đã bắt tay vào công tác chuyển nhượng, với mục tiêu hàng đầu là tiền vệ trung tâm và tiền đạo.

{keywords}
Guardiola muốn chiêu mộ Jorginho

Theo đánh giá của nhà cầm quân người Tây Ban Nha, Man "xanh" chỉ cần bổ sung thêm 2 bản hợp đồng chất lượng nữa để hoàn thiện đội hình cho mùa giải tới.

Goal cho hay, nhà ĐKVĐ Premier League đã dạm mua Jorginho với mức phí 50 triệu bảng. Thương vụ đang suôn sẻ khi bản thân tiền vệ 25 tuổi này muốn được làm việc dưới trướng Pep Guardiola.

Ờ kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Man City đã thất bại trong việc đưa về Fred, Alexis Sanchez và Riyad Mahrez.

Nhưng giờ, Jorginho chứ không phải Fred mới là mục tiêu hàng đầu mà Pep muốn có. Tiền vệ gốc Brazil đã chơi rất hay trong màu áo Napoli 2 mùa giải gần đây và cũng được MU để mắt đến.

Do đội bóng thành Naples đang cạnh tranh quyết liệt với Juventus ở cuộc đua giành scudetto nên nhiều khả năng, thương vụ chỉ được hoàn tất sau khi Serie A 2017/18 hạ màn.

Ngoài Jorginho, Man City cũng luôn theo sát động thái của Mbappe. Trường hợp PSG không thể mua đứt tiền đạo người Pháp từ Monaco, đội chủ sân Etihad sẽ nhảy vào lôi kéo Mbappe.

* T.A

Bùi Tiến Dũng bật khóc vì bị "ném đá" vụ diễn thời trang

Bùi Tiến Dũng bật khóc vì bị "ném đá" vụ diễn thời trang

Bùi Tiễn Dũng đã không kìm được những giọt nước mắt khi chia sẻ về trải nghiệm diễn thời trang của mình nhưng đã bị nhiều người “ném đá” dữ dội vừa qua.

Trực tiếp Johor Darul vs SLNA: Quyết lấy vé đi tiếp

Trực tiếp Johor Darul vs SLNA: Quyết lấy vé đi tiếp

VietNamNet tường thuật trực tiếp trận đấu cuối bảng H AFF Cup 2018 giữa Johor Darul và SLNA, vào lúc 19h00 ngày 24/4 (giờ Việt Nam).

Ồn ào làm "người mẫu", Bùi Tiến Dũng nguy cơ mài bóng ghế dự bị

Ồn ào làm "người mẫu", Bùi Tiến Dũng nguy cơ mài bóng ghế dự bị

Tiếp Yangon United ở AFC Cup 2018, FLC Thanh Hoá để ngỏ khả năng ra sân bắt chính của thủ môn này, dù ngôi sao U23 Việt Nam đang khao khát được thể hiện mình sau nhiều ngày dự bị.

Liverpool vs AS Roma: Đi vào miền đất dữ

Liverpool vs AS Roma: Đi vào miền đất dữ

Lợi thế chơi trận bán kết lượt đi trên thánh địa Anfield có thể giúp đoàn quân HLV Klopp đánh bại Roma, đối thủ thường yếu bóng vía ở mỗi chuyến làm khách.