- Messi ngăn Aguero sang Real Madrid, Conte bị Willian nói xấu trước đại chiến Chelsea vs MU, Griezmann rời Atletico teo Quỷ đỏ là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 5/11.

Messi ngăn Aguero đừng đến Real Madrid

Trong lúc Ronaldo không còn là chính mình, Benzema mới chỉ ghi được 1 bàn, còn Bale thường xuyên làm "thương binh" khiến Chủ tịch Perez rất sốt ruột về kết quả thi đấu có phần ảm đạm của Real Madrid kể từ đầu mùa.

Messi không muốn bạn thân Ageuro làm tăng sức mạnh cho đối thủ Real Madrid

Diario Gol đưa tin, ông trùm này đã đưa tay săn bàn chủ lực Man City - Sergio Aguero vào đầu danh sách "theo dõi", muốn mang về sân Bernabeu.

Biết được chuyện này, Messi đã can thiệp, ngăn đồng đội bạn thân ở tuyển quốc gia đừng đến Real Madrid, và hãy tiếp tục làm những gì tốt nhất tại Man City.

Ngoài ra, thuyền trưởng Zidane cũng cho rằng, Aguero không phải là sự thay thế lý tưởng lâu dài cho Benzema.

Aguero còn hợp đồng với Man City đến hè 2019 và Pep Guardioa thì vẫn muốn giữ chân sút Argentina trong đội hình của mình. Tay săn bàn thượng hạng đi vào lịch sử sân Etihad, với bàn thắng thứ 178 cho Man City, trong chiến thắng 4-2 của đội nhà trước Napoli ở Cúp C1.

MU vui đi, Griezmann rời Atletico vào 2018

Theo "người cũ", Hasselbaink, Antoine Grizemann sẽ chia tay Ateltico Madrid vào hè 2018, dù anh không chắc nơi đến tiếp theo của chân sút người Pháp là ở đâu.

Griezmann được cho sẽ rời Atletico vào hè 2018 và MU là điểm đến "nặng ký" nhất

MU, Real và Barca là những ông lớn được đồn đại quan tâm học trò cưng của Simeone, trong đội đội bóng của Mourinho là đeo bám lâu dài nhất. Tuy hụt hồi hè nhưng Quỷ đỏ được cho vẫn dành sẵn áo số 7 huyền thoại ở Old Trafford cho Griezmann.

Khi được hỏi về khả năng chuyển sang Anh, khoác áo MU, Hasselbaink tin chắc, Griezmann sẽ rời Atletico vào hè 2018:

"Tôi nghĩ hè tới đây, cậu ấy sẽ rời Ateltico. Tuy không biết điểm đến tiếp theo là đâu, nhưng chắc chắn Griezmann sẽ ra đi.

Theo tôi, thì vì SVĐ mới, vì Ateltico không thể mua cầu thủ mới (do bị cấm chuyển nhượng) nên cậu ấy trung thành và đã ở lại. Nhưng tôi nghĩ năm tới Griezmann sẽ khoác áo đội bóng khác".

Ở mùa giải năm nay, Griezmann kém phong độ, khi mới chỉ ghi được 3 bàn trong 12 lần ra sân chơi cho Atletico.

Conte bị học trò chê khó gần, không như Mourinho

Theo tiết lộ của Willian, ngoài những gì cần truyền đạt trong lúc tập cũng như thi đấu thì thuyền trưởng Antonio Conte hầu như không bao giờ nói chuyện với các cầu thủ Chelsea.

Chê thầy ngay trước đại chiến quan trọng Chelsea vs MU, Willian quả là "có tâm" với... Mourinho

Nhà cầm quân người Ý đang gặp nhiều sức ép trong mùa giải thứ 2 ở Stamford Bridge. Và trước trận đấu quan trọng với MU, Willian đã "nói xấu" ông thầy hiện tại của mình, cho hay Conte xa cách với các cầu thủ Chelsea. Điều này khác hẳn với thời Mourinho, vốn được biết đến khá thân thiết với học trò.

Cụ thể hơn, ngoài làm việc cùng nhau trên sân tập và thi đấu, Mourinho có thói quen gửi tin nhắn trò chuyện với cầu thủ của mình những lúc rảnh rang.

"Conte giữ khoảng cách và hầu như không nói chuyện với các cầu thủ. Ông đưa ra những hướng dẫn trong huấn luyện và lúc thi đấu và chỉ thế. Những gì mọi người nhìn thấy trên sân, là tất cả rồi đấy (cười)".

L.H