- Chelsea vung tiền mua Ross Barkley để tăng sức mạnh. Barca chê không mua Di Maria, đồng thời từ chối bán Sergi Roberto cho MU.


Chelsea mua Ross Barkley

Chelsea vừa có màn ra mắt Premier League 2017-18 thảm hại, khi thua Burnley 2-3 ngay trên sân nhà. Đây cũng là thất bại thứ hai liên tiếp của The Blues, sau khi bị Arsenal qua mặt trên chấm luân lưu ở Siêu Cúp Anh.

{keywords}
Chelsea quyết mua Barkley đầu tuần sau

HLV Conte đã làm việc với BLĐ Chelsea về việc cải thiện trung tuyến. Theo đó, đội chủ sân Stamford Bridge đang lên kế hoạch gấp rút tậu Ross Barkley.

Chelsea buộc phải mua Barkley càng sớm càng tốt, sau khi tuyến giữa khủng hoảng với những mất mát vì chấn thương và thẻ phạt.

Theo những nguồn tin rò rỉ từ nội bộ Chelsea, HLV Conte đang gây áp lực lên BLĐ Chelsea, phải mua Barkley ngay trong đầu tuần sau. Nhà cầm quân người Italia cần thời gian để tuyển thủ Anh có thể hòa nhập với lối chơi mà ông xây dựng.

Barca chê Di Maria

Barca sẽ không mua Angel Di Maria, dù chính cầu thủ này muốn rời PSG để gia nhập sân Camp Nou, sau khi vai trò của anh ở đội bóng thủ đô nước Pháp bị ảnh hưởng.

{keywords}
Barca từ chối mua Di Maria

Di Maria muốn được khoác áo Barca, bên cạnh những người bạn trong ĐTQG Argentina như Messi và Mascherano.

Báo chí Catalunya tiết lộ, thư ký kỹ thuật Robert Fernandez, người trực tiếp quyết định chính sách chuyển nhượng, cho rằng Di Maria không hoàn toàn phù hợp với Barca, nên sẽ không mua anh.

Barca từ chối tiếp nhận Di Maria để tiếp tục hy vọng mong manh về Coutinho. Đồng thời, Barca cũng tiến rất gần đến bản hợp đồng 4 năm với Paulinho.

Barca từ chối bán Sergi Roberto cho MU

Trước thềm trận Siêu kinh điển với Real Madrid ở Siêu Cúp Tây Ban Nha, HLV Valverde công khai việc Barca sẽ giữ Sergi Roberto, từ chối đề nghị từ phía MU.

{keywords}
Barca không bán Sergi Roberto cho MU

“Ở thời điểm cần thiết, và với mức tài chính hợp lý, chúng tôi có thể xem xét về Sergi. Nhưng tôi chỉ có thể khẳng định, Sergi nằm trong kế hoạch của tôi”.

Nhà cầm quân 53 tuổi này nhấn mạnh: “Sergi có vai trò rất, rất quan trọng với chúng tôi. Cậu ấy không phải cầu thủ để bán”.

Mùa này, HLV Valverde trả Sergi Roberto trở lại vị trí tiền vệ, sau mùa giải được Luis Enrique sử dụng ở vị trí hậu vệ phải. Chính sự đa năng của cầu thủ người Tây Ban Nha là lý do khiến HLV Mourinho muốn đưa anh về MU.

Kim Ngọc