- Sau khi bán Courtois cho Real Madrid giá 35 triệu bảng, Chelsea đã trình làng thủ môn đắt giá nhất lịch sử làng túc cầu Kepa Arrizabalaga, với mức phí giải phóng hợp đồng 71,6 triệu bảng.

Kepa vượt qua Alisson để trở thành người gác đền đắt giá nhất hành tinh. Hôm qua, anh đã có buổi lễ ra mắt và ký kết hợp đồng chính thức với Chelsea.

{keywords}
Kepa ra mắt màu áo mới Chelsea

Kepa chia sẻ: "Đây là quyết định cực kỳ quan trọng đối với cá nhân, sự nghiệp và cả cuộc đời tôi.

Có rất nhiều điều Chelsea cuốn hút tôi, với bề dày truyền thống, các danh hiệu đã đạt được, cầu thủ nổi tiếng và sân chơi Ngoại hạng Anh đầy tính cạnh tranh.

Tựu chung lại, tôi rất vui vì trở thành thành viên Chelsea. CLB đã đặt niềm tin và đưa tôi về Stamford Bridge."

Kepa đã hoàn tất thủ tục kiểm tra sức khỏe và đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm với Chelsea. Trước đó 24 giờ, thông qua Kepa, phía Chelsea đã bơm tiền để thủ môn 23 tuổi này tự giải phóng hợp đồng khỏi Bilbao.

{keywords}
Kepa trở thành thủ môn đắt giá nhất Thế giới

Giám đốc điều hành The Blues - Marina Granovskaia tỏ ra khá hài lòng: "Kepa là thủ môn tài năng mà chúng tôi ngưỡng mộ từ lâu. Chelsea thực sự hài lòng về vụ chuyển nhượng này.

Cậu ta sở hữu chất lượng và phong độ ổn định trong khung gỗ. Chúng tôi hướng đến mùa giải mới với những điều lạc quan."

Cùng thời điểm, Real Madrid cũng xác nhận chiêu mộ thủ thành Thibaut Courtois từ Chelsea với mức phí 35 triệu bảng, ký giao kèo 6 năm.

{keywords}
Twitter CLB Real Madrid xác nhận chiêu mộ Courtois

Courtois sẽ kiểm tra sức khỏe trong hôm nay ở Madrid và lễ ra mắt diễn ra trên sân Santiago Bernabeu ngay sau đó.

Tiền vệ Mateo Kovacic sẽ đầu quân Chelsea dưới dạng cho mượn một năm, sau khi thương vụ chuyển nhượng Courtois hoàn tất.

* Đăng Khôi