- Chelsea phá đám MU trong cuộc đua Asensio. Real Madrid đưa De Bruyne vào kế hoạch tương lai. Pep Guardiola kéo Mahrez về Man City mùa Đông này.

Chelsea quyết tranh Asensio với MU

MU được cho là đang liên hệ với Marco Asensio, để lấy ngôi sao trẻ người Tây Ban Nha khỏi Real Madrid, ở thời điểm sân Bernabeu đang trải qua mâu thuẫn nội bộ.

{keywords}
Chelsea quyết không để MU dễ dàng có Asensio


Tuy nhiên, sẽ không dễ để MU có thể hoàn thành mục tiêu, khi Chelsea không chấp nhận làm kẻ ngoài cuộc.

Chelsea từ lâu đã nằm trong nhóm các đội bóng quan tâm đến Asensio. The Blues cũng muốn nhân cơ hội tình hình Real rối ren để thuyết phục ngôi sao 21 tuổi này về sân Stamford Bridge.

Theo Tuttomercatoweb, Chelsea sẵn sàng đấu với MU với bất kỳ giá nào - về mức lương cũng như phí chuyển nhượng, để có được sự phục vụ của Asensio.

Mới đây, Asensio đá chính trận Real Madrid thắng APOEL 6-0, nhưng không có nhiều đóng góp. Bởi vì, HLV Zidane xếp anh đá như một tiền vệ trái, không cho phép chơi tự do nên mất cơ hội bùng nổ.

Chelsea và MU đều hứa hẹn dành cho Asensio vai trò đặc biệt, nếu anh gia nhập Premier League.

Real Madrid muốn có De Bruyne

Real Madrid đang có kế hoạch thực hiện cuộc cách mạng nhân sự toàn diện, và trở lại với chính sách chuyển nhượng Galacticos mà Chủ tịch Perez bỏ qua kể từ 2014.

{keywords}
Real Madrid có kế hoạch chiêu mộ De Bruyne


Một loạt trụ cột của Real đã lớn tuổi, hoặc đang mất dần động lực thi đấu (như Modric, Ronaldo, Benzema, Kroos). Chính vì thế, việc làm mới là bắt buộc.

Kevin De Bruyne nằm trong danh sách các ưu tiên hàng đầu của Chủ tịch Perez cho việc làm mới Real.

Mùa này, De Bruyne đang là nhân tố đặc biệt giúp Man City sớm giành vé vòng 1/8 Champions League, cũng như độc chiếm ngôi đầu Premier League với 8 điểm hơn MU - đội xếp nhì bảng.

De Bruyne đang tìm thỏa thuận mới về việc gia hạn hợp đồng với Man City. Nhưng sự can thiệp của Real khiến điều đó tạm thời bị đình lại.

Với các ngôi sao hàng đầu thế giới, được chơi bóng ở Real Madrid luôn có sức hút lớn. Chưa kể, viễn cảnh thay Ronaldo làm ngôi sao số 1 Real đang mở rộng trước mắt De Bruyne.

Man City sắp lấy Mahrez

Man City đang thi đấu ấn tượng từ Premier League đến Champions League. Tuy vậy, Pep Guardiola vẫn muốn đội bóng mạnh hơn nữa, bằng việc chuẩn bị chiêu mộ Riyad Mahrez.

{keywords}
Man City nhiều khả năng có Mahrez tháng Giêng tới


Don Balon
 dẫn nguồn tin thân cận Pep Guardiola cho biết, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã trực tiếp gọi điện nói chuyện với Mahrez về dự án của mình.

Pep muốn lấy Mahrez vào tháng Giêng 2018, để giúp Man City duy trì được sức mạnh và chạy nước rút trên các mặt trận quan trọng.

Mahrez đủ điều kiện đăng ký bổ sung cho giai đoạn đấu loại trực tiếp Champions League, và đây chính là yếu tố quan trọng với Man City.

Leicester không còn ổn định, liên tục sa sút sau chức vô địch Premier League 2016. Mahrez đã công khai ý định đến đội bóng lớn trong tương lai gần để phát triển sự nghiệp.

Kim Ngọc