- Chelsea hy vọng Hazard sớm đặt bút ký vào bản hợp đồng mới lương 300.000 bảng/tuần. Guardiola đang lôi kéo tài năng trẻ Houssem Aouar của Lyon... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 5/12.

MU đua tranh Ozil, Man City hỏi mua Isco

Mourinho muốn MU sa thải, Real chờ sẵn bổ nhiệm

HLV Maurizio Sarri đang rất khao khát giữ chân Eden Hazard nên đã thúc giục BLĐ gửi lời đề nghị mức lương cao nhất lịch sử Chelsea.

{keywords}
Chelsea muốn Hazard cam kết tương lai

Giao kèo của tiền vệ 27 tuổi và Chelsea sẽ hết hạn vào cuối mùa giải tới. Hiện Hazard vẫn đang lưỡng lự vì chờ đợi những tín hiệu chuyển nhượng từ phía Real Madrid.

Hồi tháng 9 vừa qua, cầu thủ người Bỉ xác nhận, anh vẫn chưa từ bỏ giấc mơ sang Madrid chơi bóng. Mặc dù vậy, lãnh đạo đội bóng Hoàng gia lại tỏ ra không mấy mặn mà với thương vụ này.

Phía Chelsea vừa gửi bản hợp đồng trị giá 300.000 bảng/tuần đến Hazard và thuyển trưởng Sarri cũng lên tiếng kêu gọi cậu học trò hãy cam kết tương lai với đội chủ sân Stamford Bridge.

"Chelsea đã mời Hazard ký hợp đồng mới. Giờ quyết định thuộc về cậu ấy. Bản thân tôi rất muốn Eden tiếp tục ở đây" - Sarri chia sẻ

Guardiola chiêu dụ Houssem Aouar

Trưởng thành và được đôn lên đội 1 Lyon từ mùa giải năm ngoái, Houssem Aouar được xem là một trong những tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Pháp hiện nay.

{keywords}
Guardiola rất kết tiền vệ trẻ Aouar

Sau trận hòa 2-2 trước Lyon ở Champions League, Pep Guardiola đã có những lời khen đặc biệt dành cho chàng tiền vệ 20 tuổi được ví như "Zidane mới".

"Houssem Aouar là cầu thủ giỏi. Cậu ta có thể làm những điều phi thường. Mọi người đang nói nhiều về Ndombele, nhưng Aouar cũng rất xuất sắc.

Mới 20 tuổi nhưng Houssem Aouar luôn tự tin và điềm tĩnh xử lý trái bóng trong chân, với khả năng kỹ thuật ấn tượng."

Aouar đã ghi được 5 bàn thắng và tung ra 4 đường chuyền kiến tạo kể từ đầu mùa. Ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa, Man City sẽ tiếp cận chiêu mộ Houssem Aouar.

* T.A