- Chelsea thà bán Hazard cho Real chứ không muốn ngôi sao người Bỉ gia nhập MU. Alexis Sanchez chờ hết hạn hợp đồng với Arsenal để chuyển đến Man City hưởng lương 400.000 bảng/tuần... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 21/12.

Jose Mourinho đang rất cần một mẫu cầu thủ chất lượng có thể tạo đột biến trên hàng công. Thế nên, khi biết tin Hazard có ý định rời Stamford Bridge, MU lập tức nhảy vào cuộc đua và đưa ra lời đề nghị trị giá 90 triệu bảng.

{keywords}
Chelsea sẽ bán Hazard cho Real chứ không muốn anh sang MU

Tương lai của cầu thủ người Bỉ đang là dấu hỏi lớn, sau khi anh từ chối lời mời gia hạn với mức lương 300.000 bảng/tuần của Chelsea.

Theo Don Balon, Chelsea sẽ làm mọi cách để ngăn không cho Hazard chuyển đến MU. Tuy nhiên, nhiều khả năng tỷ phú Abramovich sẽ chấp nhận cho phép Hazard toại nguyện, đầu quân đội bóng Hoàng gia.

Zidane vốn rất kết ngôi sao của Chelsea và đã thuyết phục chủ tịch Florentino Perez vung tiền mạnh tay để đưa Eden Hazard về sân Santiago Bernabeu.

Alexis Sanchez đến Man City hưởng lương 400.000 bảng/tuần

Tiền đạo người Chile sẽ bỏ qua mọi lời mời ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới và sẽ chờ đến cuối mùa rời Arsenal với tư cách cầu thủ tự do.

{keywords}
Sanchez chờ hết hạn hợp đồng với Arsenal rồi đầu quân Man City

Alexis Sanchez kỳ vọng sẽ nhận được khoản phí lót tay và mức đãi ngộ cao mà Man City hứa hẹn. Theo đó, đội chủ sân Etihad sẽ trả lương "cứng" cho Sanchez 325.000 bảng/tuần. Ngoài ra, anh còn hưởng thêm 75.000 bảng/tuần tiền bản quyền hình ảnh.

Điều đó đồng nghĩa, Alexis Sanchez sẽ trở thành cầu thủ có thù lao cao nhất tại Ngoại hạng Anh kể từ mùa giải 2017/18. Trong khi đó, Man "xanh" cũng sắm được món hời vì không phải bỏ ra xu phí chuyển nhượng nào.

Hiện PSG đang cố gắng chèo kéo Sanchez sang Paris trong tháng 1. Tuy nhiên, giữa ngôi sao người Chile và HLV Pep Guardiola đã có thỏa thuận ngầm tái hợp tình thầy trò vào năm tới.

Arsenal chi đậm tậu trung vệ thép Italia

Đội bóng thành London sẽ gửi lời đề nghị trị giá 35,4 triệu bảng hỏi mua trung vệ giàu tiềm năng của Juventus - Daniele Rugani, hiện cũng đang được MU săn đón.

{keywords}
Arsenal đang để mất đến Rugani

Tại Juventus, Rugani chưa có chỗ đứng thường xuyên trong đội hình 1. Tuy nhiên, nếu chuyển đến sân Emirates, HLV Wenger hứa hẹn sẽ trao ngay suất đá chính cho hậu vệ 23 tuổi này.

Nguồn tin từ Il Posticipo cho hay, Rugani khá thất vọng khi không được ngài Max Allegri sử dụng. Thay vào đó, ông ưa dùng trung vệ Mehdi Benatia hơn ở thời điểm hiện tại.

Bởi vậy, Rugani sẽ xem xét khả năng gia nhập Arsenal để được ra sân chơi bóng thường xuyên và tiếp đá phán triển sự nghiệp.

* Anh Tuấn