- Barca đang đi nước cờ quan trọng, lấy Ozil trên tay MU. Real Madrid gây khó dễ Chelsea vụ đàm phán về David Luiz. Juventus tự tin sẽ có Emre Can.

Barca qua mặt MU, sắp có Ozil

MU vừa có màn giới thiệu hết sức ấn tượng về Mesut Ozil, trước thềm trận đại chiến với Arsenal. Mọi thứ cứ như thể tiền vệ người Đức sẽ thuộc về đội chủ sân Old Trafford.

{keywords}
Barca quyết lấy Ozil ngay trên tay MU

Tuy nhiên, Barca đang đi một nước cờ quan trọng, nhiều khả năng sẽ đánh bại MU để đưa Ozil trở lại Tây Ban Nha, trở thành đối thủ của CLB cũ Real Madrid.

Barca được cho là đã sớm đặt vấn đề chuyển nhượng với Arsenal, để có Ozil ngay tháng Giêng tới. CLB xứ Catalunya đưa Arda Turan vào điều khoản trao trong cuộc đàm phán.

Arda Turan từ lâu rất được Arsenal quan tâm. Anh đặc biệt là mẫu cầu thủ mà HLV Wenger theo đuổi. Chính vì vậy, Barca tin rằng sự trao đổi này sẽ thành công.

Báo chí Catalunya đưa tin, mùa Hè vừa qua Barca đã mất nhiều thời gian và sa lầy trong vụ Coutinho. Giờ đây, họ không để sai lầm tương tự lặp lại ở vụ Ozil.

Real Madrid gây khó Chelsea

Real Madrid là đội có khả năng nhất để giải cứu David Luiz, người đang có mâu thuẫn trầm trọng với HLV Conte.

{keywords}
Real Madrid gây khó dễ Chelsea về tương lai David Luiz

Tuy nhiên, những nguồn tin từ Madrid tiết lộ, Chủ tịch Perez đang gây áp lực lên Chelsea trong quá trình đàm phán.

Theo đó, Perez sẽ không trả tiền mặt để mua David Luiz trong tháng Giêng tới. Thay vào đó, Real mượn cầu thủ người Brazil trong nửa mùa giải, kèm điều khoản mua đứt sau đó.

Có thể thấy, Real Madrid muốn sự an toàn trong việc giải cứu David Luiz. Tính khí thất thường của cầu thủ này khiến Chủ tịch Perez không thể mạo hiểm.

Trong trường hợp David Luiz không đáp ứng được yêu cầu, hoặc gây rối nội bộ, Real sẽ trả "cục nợ" lại cho Chelsea.

Juventus tự tin có Emre Can

Juventus vẫn đang nỗ lực lôi kéo Emre Can về sân Allianz vào cuối mùa giải, để tăng cường hơn nữa sức mạnh cho khu trung tuyến.

{keywords}
Emre Can nhiều khả năng sẽ đến Juventus

Tuttosport, tờ báo thân Juventus, cho hay, các cuộc đàm phán vẫn đang được tiến hành.

Mới đây, Emre Can cho biết, anh vẫn để ngỏ khả năng gia hạn hợp đồng với Liverpool. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là tuyển thủ Đức này sẽ ở lại sân Anfield lâu dài.

Emre Can đang trải qua mùa giải thứ 4 với Liverpool, và khẳng định được vị thế một trong những tiền vệ trụ tốt nhất châu Âu. Nhưng ở Anfield, anh không có cơ hội giành các danh hiệu.

Những đề nghị từ Juventus, đội bóng thống trị Serie A và mơ mộng xưng vương châu Âu, đang thực sự tạo hứng thú với Emre Can - người sẽ đón sinh nhật 24 vào 12/1 tới đây.

Kim Ngọc