- Chủ tịch Barca - Bartomeu không bác bỏ khả năng tuyển mộ Paul Pogba trước tháng 9. Marcos Rojo có thể gia nhập Fenerbahce dưới dạng cho mượn... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 13/8.

Pogba là mục tiêu hàng đầu của gã khổng lồ xứ Catalan thời gian qua. Dù thị trường chuyển nhượng mùa hè ở Anh đã đóng cửa nhưng nếu bán cầu thủ cho đối tác nước ngoài, giao kèo vẫn sẽ được thông qua trước thời điểm 31/8.

{keywords}
Pogba và HLV Mourinho vẫn đang tồn tại bất đồng

Chính vì thế, Barca vẫn chưa từ bỏ hy vọng giành lấy chữ ký Pogba, nhất là trong bối cảnh mâu thuẫn giữa cá nhân tiền vệ người Pháp và HLV Mourinho ngày càng tăng cao.

Ngay sau khi ghi bàn trận mở màn Ngoại hạng, Pogba đã có những phát biểu mang hàm ý "đá xoáy" chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Về phía Barca, chủ tịch Bartomeu bóng gió sẽ tiếp tục mời chào Pogba trong thời gian tới, dù lời đề nghị ban đầu trị giá 44 triệu bảng, các thêm Yerry Mina và Andre Gomes đã bị MU từ chối thẳng thừng.

"Tôi sẽ không nêu đích danh cái tên nào trên thị trường chuyển nhượng. Chúng tôi tôn trọng các CLB của họ. Barca vẫn còn 20 ngày nữa để tăng cường lực lượng.

{keywords}
Barca không từ bỏ tham vọng tậu Pogba

Chúng tôi cần tập trung vào mục tiêu cụ thể và thảo luận chi tiết với các giám đốc Abidal, Planes hay Segura. Thời gian vẫn còn để kích nổ những thương vụ bom tấn" - Bartomeu trả lời phỏng vấn sau trận Siêu cúp Tây Ban Nha.

Marcos Rojo bị tống khứ sang Fenerbahce

Trung vệ người Argentina lỡ hẹn tour du đấu Mỹ vì chấn thương và cũng không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu trận ra quân Ngoại hạng Anh thắng Leicester 2-1.

Marcos Rojo giờ chỉ là sự lựa chọn thứ 5 ở vị trí trung vệ tại Old Trafford, sau Bally, Lindelof, Smalling và Phil Jones.

{keywords}
Marcos Rojo có thể rời MU trong tháng 8

Nguồn tin từ Thổ Nhĩ Kỳ cho hay, nhà Á quân Super Lig - Fenerbahce đang đàm phán để đưa Rojo về theo dạng mượn một năm.

Mùa trước, Marcos Rojo chỉ đá được 12 trận cho Quỷ đỏ và vắng mặt liên miên vì chấn thương. Dù đánh giá cao lối đá năng nổ của cậu học trò, nhưng Mourinho dần mất kiên nhẫn với chàng trung vệ 28 tuổi.

Suốt cả kỳ chuyển nhượng mùa hè, HLV người Bồ Đào Nha liên tục yêu cầu lãnh đạo MU vung tiền chiêu mộ thêm trung vệ mới chất lượng nhưng kế hoạch bất thành.

* Anh Tuấn