- Gareth Bale có thể bỏ qua cơ hội gia nhập MU vì không phải mẫu cầu thủ ưa thích của Mourinho. Arsenal sắp chi 27 triệu bảng để đưa tiền đạo Argentina - Cristian Pavon về thay Sanchez... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 10/1.

Ngôi sao người Xứ Wales bị cơn ác mộng chấn thương ám ảnh, chỉ 7 lần ra sân thi đấu ở La Liga mùa này. Vị trí của Gareth Bale trong đội hình Real cũng không còn được đảm bảo, khi anh phải cạnh tranh quyết liệt với Isco và Marco Asensio.

{keywords}
Theo chuyên gia ESPN, Bale sẽ không phủ hợp với MU

Gần đây, MU tiếp tục có những liên hệ chuyển nhượng Gareth Bale. Tuy nhiên, chuyên gia bóng đá của kênh ESPN - Steve Nicol cho rằng, Bale sẽ không phù hợp với lối chơi mà Mourinho áp dụng cho Quỷ đỏ.

Ông chia sẻ quan điểm: "Tôi không nghĩ Bale là mẫu cầu thủ mà Mourinho ưa thích. Lối chơi của Bale là chạy và nhận bóng, có thể ghi những siêu phẩm bàn thắng và cố gắng phát huy tối đa điểm mạnh tốc độ.

Cách đá đó của Bale theo tôi không phù hợp với MU. Hơn nữa, việc bỏ ra khoản tiền lớn vào cầu thủ sắp bước sang tuổi 29 và có tiền sử chấn thương dĩ nhiên là một canh bạc đầy mạo hiểm. Bởi vậy, tôi nghĩ vụ chuyển nhượng bom tấn này sẽ không xảy ra."

Arsenal tuyển tiền đạo thay Alexis Sanchez

Giới truyền thông Argentina cho hay, HLV Wenger chuẩn bị dốc hầu bao chi ra 27 triệu bảng để giải phóng hợp đồng cho tiền đạo Pavon của Boca Juniors.

{keywords}
Pavon đang nổi như cồn ở Argentina

Alexis Sanchez đang đòi sang Man City ngay mùa đông này. Thế nên, Cristian Pavon là giải pháp thay thế hoàn hảo.

Dù đang thi đấu ở quê nhà, nhưng chân sút 21 tuổi được giới chuyên môn đánh giá rất cao về mặt tiềm năng. Pavon đã có 2 lần khoác áo tuyển Argentina và đứng trước cơ hội lớn dự World Cup 2018 trên đất Nga.

Ngoài Alexis Sanchez sắp khăn gói rời Emirates, HLV Wenger cũng tiến hành cuộc thanh lọc lực lượng triệt để, với ít nhất hai cái tên khác cũng phải ra đi là Francis Coquelin và Mathieu Debuchy.

Neymar về Real với điều kiện CLB mua luôn cả Marquinhos

Bị kình địch Barca bỏ lại khá xa trong cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga mùa này, chủ tịch Real - Florentino Perez quyết tâm đầu tư mạnh tay ở kỳ chuyển nhượng hè tới để lấy lại vị thế cho đội bóng Hoàng gia.

{keywords}
Neymar muốn bạn thân Marquinhos cùng sang Real

Một trong những cái tên đình đám nhất mà Real liên hệ là Neymar. Dù mới chuyển đến Paris Saint-Germain nhưng bản thân ngôi sao người Brazil không cảm thấy thoải mái với cuộc sống tại Paris.

Nguồn tin từ Mi Otra Liga cho hay, Neymar có thể xem xét khả năng đầu quân cho Real Madrid trong tương lai, nếu Los Blancos cũng chiêu mộ một người bạn đồng hương của anh là Marquinhos.

Marquinhos hiện mới 23 tuổi nhưng đã là trụ cột dưới hàng phòng ngự PSG cũng như tuyển Brazil. Trung vệ cũng là vị trí mà Real đang cần tuyển người, khi mà Ramos bắt đầu bước sang tuổi "băm".

* Anh Tuấn