- Mourinho lo Real hét giá quá cao, MU sẽ lỡ hẹn với Gareth Bale nhưng tiền vệ xứ Wales được thúc giục hãy gia nhập Quỷ đỏ và làm một biểu tượng ở Nhà hát của giấc mơ...

Theo báo chí Anh, Bale đòi công bằng và đồng thời cũng mở đường rời Bernabeu sau chung kết C1, MU lập tức xác định tiền vệ Real Madrid là mục tiêu chuyển nhượng chính hè 2018. Không chỉ thế, Bale cũng thổ lộ với đồng đội thân, MU chính là nơi anh muốn gia nhập.

{keywords}
MU được cho xác định Bale làm mục tiêu số 1 nhưng Real hét giá quá cao

Có lẽ, vì biết được ý đồ của MU mà phía Real được cho đã hét giá Bale, vốn cách đây chưa lâu Quỷ đỏ không định mua qua 51 triệu, lên thành 200 triệu bảng. Nếu cộng tất cả các khoản lại, bao gồm cả mức lương cao ngất, MU sẽ phải ngốn hơn 300 triệu bảng mới có thể sở hữu Bale!

Bất kể con số trên là... điên rồ, quá nhiều cho một Bale hay gặp chấn thương, nhưng cựu danh thủ MU, Rio Ferdinand vẫn bày tỏ mong muốn điều ấy thành sự thật. Anh thậm chí còn thúc giục Bale hãy đến Old Trafford và làm một biểu tượng ở đội bóng vĩ đại này.

{keywords}
Rio Ferdinand khuyên Bale trở lại Premier League và gia nhập MU để trở thành huyền thoại

"Bây giờ (sau khi tỏa sáng ở chung kết C1), Gareth Bale toàn quyền quyết định điều mình muốn.

Một số cho rằng, cậu ấy chẳng có gì để chứng minh, nhưng cá nhân tôi nghĩ cậu ấy muốn đến đâu đó, làm nhân vật chính và đảm nhận sứ mệnh của một CLB muốn giành chiến thắng chăng? Hay Bale muốn ở lại Real và tiếp tục vai diễn của mình, với tư cách là diễn viên phụ?

Tôi rất muốn thấy Bale trở lại Premier League... tốt nhất là với MU, và thống trị ở đây. Viết một chương mới như một nhà lãnh đạo, một biểu tượng của CLB. Đây là cách mà những con người hàng đầu ở mọi môn thể thao, đều làm chứ không phải chỉ bóng đá. Điều đó giúp nâng tầm họ lên".

L.H