- Tài năng trẻ Kylian Mbappe đã có cuộc trò chuyện kéo dài 3 giờ đồng hồ với HLV Arsene Wenger để bàn về vấn đề tương lai.

Sau khi giúp Monaco đăng quang Ligue 1 và lọt vào bán kết Champions League, Kylian Mbappe đã có những liên hệ chuyển sang đội bóng khác để tiếp tục phát triển sự nghiệp.

{keywords}
Arsenal quyết tâm chiêu mộ Mbappe

Hàng loạt "đại gia" khắp châu Âu từ Arsenal, Real Madrid, Liverpool hay Paris Saint-Germain đều xếp hàng dài chờ nhận cái gật đầu của tiền đạo người Pháp.

HLV Wenger cũng rất quyết tâm đưa Mbappe về sân Emirates. Theo giới truyền thông Pháp, họ đã gửi lời đề nghị trị giá 87 triệu bảng đến Monaco nhưng bị từ chối.

Nhà ĐKVĐ Ligue 1 hét mức phí lên đến 130 triệu bảng. Tuy thế, tờ France Football tiết lộ, ngài Wenger sẽ không dừng theo đuổi Mbappe, nhất là trong bối cảnh CLB sẵn sàng chi đậm sau nhiều năm thắt lưng buộc bụng.

Cũng theo nguồn tin trên, sau trận giao hữu giữa Pháp và Anh hôm 14/6 vừa qua, Mbappe đã có cuộc gặp riêng với "giáo sư" Wenger.

HLV trưởng Arsenal đã dành ra 3 giờ để trò chuyện, thuyết phục Mbappe đầu quân cho đội chủ sân Emirates.

Wenger khẳng định, gia nhập Arsenal sẽ sự lựa chọn tốt nhất cho Mbappe ở thời điểm này. Tại đây, anh sẽ có cơ hội ra sân thường xuyên, tiếp đà thăng tiến trong sự nghiệp để vươn tầm siêu sao như huyền thoại một thời Thierry Henry.

Video màn trình diễn siêu hạng của Mbappe trong màu áo Monaco

* T.A