- Sau thất bại trước Barca, chủ tịch Perez tức giận muốn đuổi thẳng cổ 6 ngôi sao - trong đó có Ronaldo. Conte quyết tâm tuyển mộ Lukaku và Van Dijk... là những tin chính trong bản tin tối 24-2.

Theo Dario Gol, sau thất bại cay đắng trước Barca, chủ tịch Florentino Perez đã nổi giận yêu cần Zidane cần nhanh chóng thanh lọc đội ngũ, với 6 cầu thủ nguy cơ bật bãi khỏi Bernabeu.

{keywords}
Chủ tịch Real muốn "phế" Ronaldo

Thủ thành Keylor Navas là cái tên đầu tiên bị phế bỏ khi thể hiện phong độ tệ hại mùa này. Real sẽ đưa De Gea hoặc Courtois về thế chỗ.

Trung vệ Nacho Fernandez cũng gây thất vọng lúc Pepe chấn thương và khó giữ được vị trí mùa tới. Ngạc nhiên hơn cả là Luka Modric cũng phải hứng những lời chỉ trích từ ngài Perez.

Karim Benzema sẽ bị rao bán vì hết giá trị sử dụng. Trong khi Ronaldo giờ cũng không còn nhận được sự ủng hộ của vị chủ tịch khó tính.

Tờ Dario Gol còn tiết lộ, Perez nói thẳng với Zidane rằng, nếu không tống khứ 6 cầu thủ ông yêu cầu thì nhà cầm quân người Pháp sẽ bay ghế.

Chelsea vung 120 triệu bảng mua Lukaku và Van Dijk

Nhằm chuẩn bị cho lần quay trở lại Champions League mùa tới, Chelsea sẵn sàng dốc hầu bao để tăng cường lực lượng, với hai mục tiêu hàng đầu được định giá 120 triệu bảng là Lukaku và Van Dijk.

{keywords}
Conte quyết tâm chiêu mộ Lukaku và Van Dijk

Antonio Conte xem hai ngôi sao kể trên là giải pháp hoàn hảo để bổ sung sức mạnh chiều sâu đội hình cho The Blues.

Lukaku cũng bày tỏ khát khao muốn trở lại Stamford Bridge chứng minh tài năng, trong bối cảnh Diego Costa sẽ chạy theo tiếng gọi đồng tiền của "đại gia" Trung Quốc.

Thủ quân Terry tuyên bố sẽ rời Chelsea hè này. Bởi vậy, hàng thủ Chelsea sẽ khuyết một vị trí quan trọng. Van Dijk có thể mang đến sự vững chãi, khi năng lực đã được kiểm chứng trong màu áo Southampton.

Ibrahimovic quyết không từ bỏ

Sự nghiệp ở Old Trafford đã khép lại với Ibrahimovic khi anh dính chấn thương đầu gối nặng, dự kiến xa sân cỏ khoảng 9 tháng. Tuy nhiên, chân sút người Thụy Điển sẽ không nói lời từ giã sân cỏ.

{keywords}
Ibrahimovic sẽ trở lại sân cỏ trong năm tới

Ibrahimovic vừa gửi lời nhắn cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ anh những ngày qua và cam kết sẽ trở lại với bóng đá trong tương lai: "Tôi sẽ rời xa sân có một khoảng thời gian. Tôi vẫn lạc quan và quyết tâm trở lại mạnh mẽ hơn.

Có một điều chắc chắn, tôi sẽ là người quyết định khi nào nên dừng lại. Từ bỏ không bao giờ là lựa chọn. Hẹn sớm gặp lại mọi người"

MU sẽ không mở cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Ibrahimovic. Tuy nhiên, phía CLB sẽ hỗ trợ, tạo mọi điều kiện giúp Ibrahimovic chữa trị tốt nhất để sớm trở lại sân cỏ.

* T.A

MU bỗng đầy hi vọng: Đừng đùa với Quỷ đỏ!

MU bỗng đầy hi vọng: Đừng đùa với Quỷ đỏ!

Từ chỗ tưởng như không thể, thầy trò Mourinho lấp ló thấy top 4, khi mà Liverpool bất ngờ sảy chân, và phía trước là đại chiến với Man City, chỉ còn hơn 1 điểm.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 24/4

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 24/4

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay, rạng sáng mai nhanh và chính xác nhất.

BXH bóng đá Anh, TBN, Ý, Đức, Pháp mới nhất

BXH bóng đá Anh, TBN, Ý, Đức, Pháp mới nhất

Vietnamnet cập nhật liên tục bảng xếp hạng bóng đá Ngoại hạng Anh, các giải La Liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1 nhanh và chính xác nhất.

Pique chọc giận Ramos: "Về nhà mà ôm mặt hối lỗi"

Pique chọc giận Ramos: "Về nhà mà ôm mặt hối lỗi"

Trận siêu kinh điển đã khép lại, nhưng dư âm của nó vẫn còn rất nóng, khi Pique buông lời chọc tức đối thủ Sergio Ramos về pha phạm lỗi lao cả hai chân "triệt hạ" Messi.

Dư âm Siêu kinh điển: Ronaldo tuổi gì mà sánh Messi?

Dư âm Siêu kinh điển: Ronaldo tuổi gì mà sánh Messi?

Tranh cãi thì bất tận, nhưng kết quả trên sân cỏ luôn thể hiện một thực tế: Lionel Messi trên tài Cristiano Ronaldo, và Siêu kinh điển là minh chứng.

Mourinho gạ gẫm sao PSG, Barca thưởng nóng Messi

Mourinho gạ gẫm sao PSG, Barca thưởng nóng Messi

Mourinho quan tâm đặc biệt đến Marquinhos của PSG. Barca thưởng cho Messi sau Siêu kinh điển. Man City run rẩy trước thềm derby Manchester.