- HLV Mourinho đắn đo giữa các lựa chọn chất lượng bổ sung cho hàng công, Conte ra sức thuyết phục Marco Verratti đầu quân Chelsea... là những tin mới nhất trong bản tin chuyển nhượng tối 18-5.

Ibrahimovic chấn thương nặng và sớm chia tay MU, Rooney thì sa sút phong độ không phanh khiến Jose Mourinho buộc phải tìm kiếm một chân sút đẳng cấp lĩnh xướng hàng công Quỷ đỏ.

{keywords}
Mourinho sẽ tuyển thêm chân sút chất lượng hè tới

Thực tế, mùa giải vừa qua, khả năng dứt điểm kém cỏi là hạn chế lớn nhất khiến đoàn quân Red Devils không thể bay cao ở sân chơi Ngoại hạng. Chính vì lẽ đó, MU sẵn sàng chi cả trăm triệu bảng để tăng cường hỏa lực.

Tờ Mirror cho hay, 4 cái tên nằm trong tầm ngắm "người đặc biệt" là Andrea Belotti, Griezmann, Lukaku và Alexis Sanchez. Trong số này, Griezmann được đánh giá khả năng cập bến Old Trafford lớn hơn cả.

Tuy vậy, anh cũng với Belotti sẽ mất thời gian để thích nghi với môi trường Ngoại hạng được đánh giá vô cùng khắc nghiệt.

Trường hợp Lukaku, MU tỏ ra thất thế so với Chelsea trong cuộc đua giành chữ ký. Trong khi, Arsenal quyết tâm không bán Alexis Sanchez cho kình địch ở giải Ngoại hạng Anh.

Video tổng hợp diễn biến Southampton 0-0 MU:

Chelsea ra giá 55 triệu bảng mua Verratti

Tờ The Sun tiết lộ, lãnh đạo Chelsea đã gửi lời đề nghị trị giá 55 triệu bảng đến Paris Saint Germain hỏi mua tiền vệ được ví như "truyền nhân Pirlo" Marco Verratti.

{keywords}
Conte rất kết Veratti

Mùa giải vừa qua, The Blues phụ thuộc rất nhiều vào sự cơ động của Kante, Matic và Fabregas ở trung tâm hàng tiền vệ. Tuy nhiên, khi trở lại với sân chơi Champions League mùa tới, Conte muốn đa dạng hóa chiến thuật hơn nữa.

Verratti được giới mộ điệu ở Italia so sánh với Pirlo bởi khả năng điều chỉnh nhịp độ và xử lý bóng trong không gian hẹp rất điêu luyện. Conte tin rằng, Chelsea đang thiếu một mẫu tiền vệ có tư chất thủ lĩnh như Verratti.

Vấn đề nằm ở chỗ, thuyết phục PSG bán đi "viên ngọc quý" 24 tuổi này không hề đơn giản. Tiền bạc vốn không phải vấn đề với gã nhà giàu nước Pháp. Hơn nữa, Verratti đang hạnh phúc tại Paris và mới ký hợp đồng có thời hạn 5 năm hồi tháng 1/2016.

Bốn "đại gia" Ngoại hạng tranh giành Jack Butland

Thủ thành của Stoke mới trở lại khung gỗ Stoke sau quãng thời gian dài chấn thương nghiêm trọng. Dẫu vậy, hàng loạt ông lớn ở xứ sương mù đang trải thảm đỏ mời Jack Butland.

{keywords}
Butland được nhiều "ông lớn" săn đuổi

Cụ thể, MU, Chelsea, Arsenal và Man City đều cử người tiếp cận Butland, tạo nên cuộc cạnh tranh giành chữ ký vô cùng quyết liệt trong kỳ chuyển nhượng hè tới.

Stoke hiểu rằng, họ khó lòng giữ chân Butland trước sự ve vãn của các "ông lớn". Thế nên, HLV Mark Hughes đã lên kế hoạch đưa thủ thành Chelsea - Asmir Begovic về thay thế.

Đội chủ sân Britannia cũng ra giá 30 triệu bảng cho bất kỳ đội bóng nào muốn có sự phục vụ của Jack Butland.

* Anh Tuấn

MU bị ép quá đáng, Mourinho cho Ngoại hạng Anh "nổ tung"

MU bị ép quá đáng, Mourinho cho Ngoại hạng Anh "nổ tung"

Jose Mourinho rất tức giận khi BTC Ngoại hạng Anh ép MU phải đá vòng cuối cùng với Crystal Palace vào Chủ nhật (21/5), chỉ 3 ngày trước trận chung kết Europa League.

Mourinho rút ruột Real, Zidane tìm số 10

Mourinho rút ruột Real, Zidane tìm số 10

HLV Jose Mourinho lôi kéo Kroos và Casemiro về MU. Zidane tìm số 10 mới cho Real Madrid, thay James Rodriguez. Inter chính thức tiếp cận Simeone.

Griezmann khiến Ronaldo đau lòng, Malaga buông để Real vô địch

Griezmann khiến Ronaldo đau lòng, Malaga buông để Real vô địch

Griezmann ủng hộ Buffon đoạt Quả bóng vàng, Malaga được tiền nếu Real vô địch La Liga, Dirk Kuyt tuyên bố treo giày,... là những tin hot tối 18/5.

U20 Việt Nam "cửa kín then cài", bàn mưu đấu U20 New Zealand

U20 Việt Nam "cửa kín then cài", bàn mưu đấu U20 New Zealand

Toàn bộ các buổi tập của U20 Việt Nam trước trận ra quân gặp U20 New Zealand ở giải U20 thế giới đã được HLV Hoàng Anh Tuấn yêu cầu phải kín.

Bồ Messi đọ sắc với vợ Suarez và "máy bay bà già" của Fabregas

Bồ Messi đọ sắc với vợ Suarez và "máy bay bà già" của Fabregas

Sau khi cùng Chelsea sớm lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh, Fabregas về nước tháp tùng cô bạn gái Daniella Semaan đi dự lễ khai trương cửa hàng của Antonella và Sofia hôm qua (17/5).