- Coutinho đang nung nấu ý định cập bến Barca hè tới. Guardiola vung 50 triệu bảng mua Danny Rose. West Ham nhảy vào cuộc đua giành chữ ký Rooney...

Trang nhất của tờ Sport (Tây Ban Nha) đăng tin, các sếp Barca đang âm thầm tiếp cận, xúc tiến thương vụ "bom tấn" đưa Coutinho về sân Nou Camp hè tới.

Họ đã dàn xếp cuộc gặp với người đại diện của tiền vệ Brazil và được bật đèn xanh rằng, Coutinho sẵn sàng rời Anfield để tìm đến chân trời mới nhiều tham vọng hơn.

{keywords}

Coutinho muốn đến chân trời mới Nou Camp

Trong quá khứ, Barca từng bỏ ra 75 triệu bảng để chiêu mộ một cầu thủ cũ của Liverpool là Luis Suarez. Giờ họ sẽ phải bán bớt đi một vài "người thừa" trong đội hình để tăng ngân quỹ tậu Coutinho.

Hồi đầu tuần, Neymar cũng lên tiếng ve vãn người đồng hương chuyển đến Nou Camp: "Cầu thủ đang chơi ở Premier League mà tôi muốn thấy anh khoác áo Barca là Coutinho. Tôi tin cậu ấy hoàn toàn phù hợp với lối đá của đội bóng xứ Catalan."

Man City vung 50 triệu bảng tậu Danny Rose

HLV Pep Guardiola rất muốn tăng cường nhân lực cho hàng phòng ngự và Danny Rose đã được đưa vào tầm ngắm. Tờ Mirror cho hay, Man City sẽ đưa ra lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng cho Tottenham trong thương vụ trên.

{keywords}

Rose nằm trong tầm ngắm của Guardiola

Gael Clichy, Bacary Sagna, Mangala đều sẽ rời sân Etihad hè tới nên Pep cần người lấp chỗ trống. Với mức phí 50 triệu bảng, Guardiola tin rằng Tottenham khó có thể từ chối.

Đội bóng thành London có thể chấp nhận bán Rose và dùng một nửa khoản tiền trên (25 triệu bảng) rước Luke Shaw về thay thế.

Danny Rose mới chỉ gia hạn hợp đồng với Tottenham cách đây vài tháng, nên Man City sẽ mời chào anh mức lương tăng gấp đôi, khoảng 160.000 bảng/tuần.

West Ham muốn có Wayne Rooney

Rooney dự định sẽ chia tay MU hè tới và anh cũng đang nhận được khá nhiều lời đề nghị từ CLB Trung Quốc, Mỹ, Everton...

Bản thân R10 muốn tiếp tục chơi bóng đỉnh cao tại giải Ngoại hạng nên ưu tiên ở lại xứ sương mù. Nắm bắt được điều này, West Ham vừa nhảy vào cuộc cạnh tranh với Everton.

{keywords}

West Ham cũng lao vào cuộc đua giành chữ ký Rooney

Đội bóng phía Đông London đang trải qua quãng thời gian khó khăn kể từ ngày chuyển đến SVĐ mới. Chính vì thế, West Ham muốn đưa ngôi sao lớn tầm cỡ Rooney về để chiều lòng fan.

West Ham có thể đáp ứng mức lương 150.000 bảng/tuần, tương tự lời đề nghị mà Everton đưa ra để chèo kéo Rooney quay trở lại "mái nhà xưa" Goodison Park.

* T.A

Liverpool qua mặt MU, Wenger quyết chơi trội

Liverpool qua mặt MU, Wenger quyết chơi trội

Liverpool qua mặt MU để tiếp cận James Rodriguez. Arsenal Wenger chơi trội với Schmeichel. Bóng đá Trung Quốc chuẩn bị đón Gameiro.

Chelsea bán Willian cho MU, Rashford cả gan "chọc giận" Mourinho

Chelsea bán Willian cho MU, Rashford cả gan "chọc giận" Mourinho

Mourinho muốn Willian và Conte sẵn sàng để cho ông toại nguyện. Rashford tuyên bố muốn chơi cho U21 Anh vào hè này. Messi ngăn cản không cho Jordi Alba tới Old Trafford.

Sự thật chuyến "đột kích" Croatia của Mourinho

Sự thật chuyến "đột kích" Croatia của Mourinho

 Mourinho khẳng định, ông đến Croatia không phải để đàm phán bất kỳ vụ chuyển nhượng nào mà là muốn thay đổi không khí và gặp gỡ một vài người bạn thân thiết.

Lịch thi đấu, trực tiếp vòng loại World Cup hôm nay 26/3

Lịch thi đấu, trực tiếp vòng loại World Cup hôm nay 26/3

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay và rạng sáng mai. Với tâm điểm là lượt trận thứ 5 vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.