- Barca nhảy vào cuộc đua giành chữ ký Ozil khi tiền vệ này ngập ngừng gia hạn. MU đạt được thỏa thuận sơ bộ tuyển mộ hậu vệ Nelson Semedo (Benfica). Morata thổ lộ cùng bạn bè muốn đầu quân Chelsea hè tới.

Ozil hiện đang là cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Arsenal (180.000 bảng/tuần). Tuy nhiên, anh vẫn chưa chịu ký tiếp giao kèo mới khi đưa ra điều kiện, HLV Wenger tiếp tục dẫn dắt Pháo thủ thì anh mới ở lại.

{keywords}
Barca muốn đưa Ozil về Nou Camp

Trong bối cảnh ấy, Barcelona lần thứ hai tiếp cận với mong muốn đưa Mesut Ozil về sân Nou Camp để tăng cường sức sáng tạo cho hàng tiền vệ.

Hai bản hợp đồng đắt giá gần đây là Arda Turan và Andre Gomes đều gây thất vọng nên HLV Enrique hy vọng, Ozil sẽ thổi làn gió mới, cung cấp những đường chuyền "độc chiêu" cho bộ ba sát thủ Messi - Neymar - Suarez.

Bayern Munich cũng theo sát diễn biến chuyển nhượng liên quan đến Ozil. Mặc dù vậy, lãnh đạo Barca tỏ ra khá nhanh nhạy khi "đi đêm" với đại diện của Ozil để chiếm ưu thế trên bàn đàm phán, nếu ngôi sao 28 tuổi này quyết chí ra đi.

MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Semedo

Nguồn tin từ Noticias Ao Minuto (Bồ Đào Nha) cho hay, MU đã đồng ý sơ bộ trả cho Benfica 35 triệu bảng để đưa về sân Old Trafford hậu vệ cánh phải Nelson Semedo trong kỳ chuyển nhượng hè tới.

{keywords}
Semedo (phải) là mẫu hậu vệ Mourinho rất kết

Mourinho đã theo dõi đà tiến bộ của Semedo từ lâu và muốn cầu thủ 23 tuổi này đảm nhiệm vai trò bên cánh phải trong tương lai ở MU.

Thực tế, quan chức Quỷ đỏ tích cực đàm phán hòng đưa Semedo về Manchester ngay tháng 1. Thế nhưng, do Benfica vừa bán Guedes cho PSG nên họ chỉ cho phép hậu vệ cánh phải người Bồ gia nhập MU vào tháng 7 tới.

Sự xuất hiện của Semedo dường như sẽ đặt dấu chấm hết cho tương lai Darmian tại Old Trafford. Nhiều khả năng, hậu vệ người Italia sẽ trở về Serie A đầu quân cho Inter hoặc Napoli.

Morata muốn sang Chelsea làm việc cùng Conte

Qua những tiết lộ mới nhất với đám bạn bè thân thiết, Alvaro Morata thổ lộ, anh sẽ chuyển đến chơi bóng cho Chelsea mùa giải tới, sau khi không được trao nhiều cơ hội tại Bernabeu.

{keywords}
Morata thất vọng khi ít được ra sân ở Real

Tờ Telegraph còn đăng tin, Morata vốn ngưỡng mộ HLV Conte nên sẽ bỏ qua những lời mời hấp dẫn khác từ Arsenal hay PSG để sang Stamford Bridge.

Kể từ ngày trở lại Bernabeu, Morata chỉ là kép phụ với lượng thời gian ra sân ít ỏi. Không những thế, anh còn nảy sinh bất đồng với HLV Zidane xung quanh vấn đề chuyên môn.

Hiện Real đang định giá Morata 50 triệu bảng và có thể bán anh để tăng ngân quỹ đầu tư vào những thương vụ bom tấn khác như Aubameyang, Dybala hay Aguero.

* Anh Tuấn