- Hết kiên nhẫn vì ngôi sao người Xứ Wales liên tục chấn thương, BLĐ Real đang lên kế hoạch đẩy Gareth Bale về MU hè này để thu về một khoản tiền lớn.

Gareth Bale mới bình phục chấn thương trước trận El Clasico nên việc HLV Zidane lựa chọn anh đá chính là quyết định khá mạo hiểm.

Rốt cuộc, tiền vệ 27 tuổi này chỉ chơi được 39 phút trước khi nhăn nhó rời sân vì đau bắp chân. Nhật báo Dario Gol cho hay, những chấn thương liên miên khiến tương lai Gareth Bale ở Bernabeu bị đặt nhiều dấu hỏi.

{keywords}
Bale dính 17 chấn thương khác nhau kể từ ngày chơi cho Real

Chủ tịch Florentino Perez rõ ràng không hài lòng khi thể lực là vấn đề gây trở ngại khiến Bale không thể cất cánh sự nghiệp trong màu áo Real.

Báo chí Tây Ban Nha cho biết, lãnh đạo Real sẽ nhóm họp để bàn về khả năng bán Bale hè tới vì không còn đủ kiên nhẫn với chàng "bệnh binh".

Ronaldo đang bước vào giai đoạn bên kia sườn dốc sự nghiệp, nên các sếp lớn ở "nhà trắng" từng đặt rất nhiều kỳ vọng Bale sẽ vươn lên trở thành đầu tàu đưa Real tiến bước. Nhưng hiện tại, anh lại mang đến nỗi thất vọng lớn.

Trong quá khứ, chủ tịch Perez cho thấy mình là ông chủ rất nhanh nhạy kinh doanh, từng bán đi những ngôi sao như Kaka, Ozil hay Di Maria để thu về khoản tiền lớn.

Thông tin Real có thể chia tay Gareth Bale hẳn sẽ khiến Jose Mourinho mừng thầm. Trước đây, MU từng hai lần cố gắng chiêu mộ cầu thủ người Xứ Wales nhưng thất bại.

Mourinho vốn rất ngưỡng mộ phong cách chơi bóng của Bale. Và Quỷ đỏ sẵn sàng chi bạo để đưa về Old Trafford ngôi sao đẳng cấp Thế giới như Bale, sau khi Ibrahimovic chấn thương nặng, không được gia hạn hợp đồng.

* Đăng Khôi

Rashford chiếm chỗ Ibra, MU sáng cửa hạ gục Man City

Rashford chiếm chỗ Ibra, MU sáng cửa hạ gục Man City

Chuyên gia bình luận Paul Merson nhận định, Marcus Rashford với tốc độ và sức trẻ sẽ tạo ra sự khác biệt ở trận derby Manchester hôm 27/4 tới.

Cầu thủ U15 Hà Nội bị HLV đối phương dọa "cắt gân chân"

Cầu thủ U15 Hà Nội bị HLV đối phương dọa "cắt gân chân"

Cầu thủ Tiến Long của U.15 Hà Nội lên tiếng kêu cứu khi bị HLV Lê Hồng Minh của Thanh Hóa dọa cắt gân chân sau trận đấu tại vòng loại giải U.15 QG 2017.

Vợ Công Vinh "nóng rẫy" tại giải xe đạp cúp truyền hình

Vợ Công Vinh "nóng rẫy" tại giải xe đạp cúp truyền hình

Vẫn với phong cách vô cùng sexy, bà xã của cựu tiền đạo ĐTVN đã khiến cuộc đua xe đạp cúp truyền hình thêm phần sôi động ở chặng thi đấu thứ 15 diễn ra sáng 24/4 tại TP Nha Trang...

MU bỗng đầy hi vọng: Đừng đùa với Quỷ đỏ!

MU bỗng đầy hi vọng: Đừng đùa với Quỷ đỏ!

Từ chỗ tưởng như không thể, thầy trò Mourinho lấp ló thấy top 4, khi mà Liverpool bất ngờ sảy chân, và phía trước là đại chiến với Man City, chỉ còn hơn 1 điểm.

Dư âm Siêu kinh điển: Ronaldo tuổi gì mà sánh Messi?

Dư âm Siêu kinh điển: Ronaldo tuổi gì mà sánh Messi?

Tranh cãi thì bất tận, nhưng kết quả trên sân cỏ luôn thể hiện một thực tế: Lionel Messi trên tài Cristiano Ronaldo, và Siêu kinh điển là minh chứng.