- Real Madrid sẽ trả MU 60 triệu bảng - khoản tiền kỷ lục đối với thủ môn để rước De Gea về Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng hè tới.

Đội bóng Hoàng gia thành Madrid đang khao khát có một người gác đền đẳng cấp tương xứng với dàn sao triệu đô mà họ đang sở hữu. Chính vì thế, lãnh đạo Real sẵn sàng chi số tiền lớn để có được chữ ký De Gea.

{keywords}
Real quyết tâm chiêu mộ De Gea, với Courtois là phương án dự phòng

Trường hợp không thể thuyết phục được thủ thành số 1 của Quỷ đỏ, họ sẽ chuyển hướng sang phương án dự phòng là Thibaut Courtois.

Nguồn tin từ đại bản doanh Bernabeu cho hay: "De Gea là mục tiêu số 1 của Real. Chúng tôi chờ đợi cậu ấy gia nhập đội bóng Hoàng gia hè này."

Nếu thương vụ "bom tấn" được các bên thông qua, De Gea sẽ vượt qua Gigi Buffon để trở thành thủ môn đắt giá nhất hành tinh. Hồi 2001, Juve từng bỏ ra 32,7 triệu bảng để đưa "người nhện" về từ Parma.

Thông tin Real quyết tâm "đánh cắp" De Gea khiến Mourinho vô cùng tức giận. Tuần trước, HLV người Bồ đã công khai lên tiếng yêu cầu De Gea cần quên ngay những tin đồn chuyển nhượng và tập trung vào việc thi đấu cho đến hết mùa.

Còn nhớ, trong ngày cuối cùng phiên chợ chuyển nhượng hè 2015, De Gea suýt chút nữa đã đầu quân Real với bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng kèm theo Keylor Navas. Tuy nhiên, giao kèo đổ bể phút chót vì vấn đề thủ tục giấy tờ.

{keywords}
Navas bắt rất tệ trong khung gỗ Real mùa này

Ngay sau đó, De Gea đã ký tiếp với MU đến năm 2019 và không chèn thêm điều khoản giải phóng hợp đồng.

Những động thái xao nhãng trong tập luyện cũng như thi đấu gần đây của De Gea cho thấy, dường như "người gác đền" 26 tuổi này cũng muốn hồi hương phục vụ Real.

HLV Mourinho cũng lên kế hoạch dự phòng với hai cái tên sẵn sàng thay thế là Jan Oblak (Atletico Madrid) và Donnarumma (AC Milan).

* Đăng Khôi

Vì Real, Barca bị "lật kèo": Những âm mưu đen tối

Vì Real, Barca bị "lật kèo": Những âm mưu đen tối

Từ chỗ ưu ái cho Barca, giờ đây Real Madrid mới là đội được hưởng lợi từ trọng tài. Điều này nằm trong kế hoạch của UEFA.

Thua MU, Chelsea nguy cơ mất toi 4 triệu bảng

Thua MU, Chelsea nguy cơ mất toi 4 triệu bảng

Sau cú sảy chân ở Old Trafford,Chelsea chỉ còn hơn đội xếp nhì Tottenham 4 điểm và nếu để vuột danh hiệu Premier League, học trò của Conte sẽ mất toi 4 triệu bảng.

MU "hô biến", có vé dự Champions League mùa tới

MU "hô biến", có vé dự Champions League mùa tới

Thầy trò Mourinho sẽ trỗi dậy trong thời điểm không thể hoàn hảo hơn để đánh bật Man City, lọt vào top 4 Premier League, kịp lấy chiếc vé dự Champions League mùa tới.

Mourinho "sửa sai" cho Van Gaal, Conte toại ý có Morata

Mourinho "sửa sai" cho Van Gaal, Conte toại ý có Morata

Mourinho tìm cách đưa hậu vệ Michael Keane đã bán dưới thời Van Gaal trở lại MU. Real đồng ý bán Morata cho Conte. Ronaldo sẽ đánh bại Messi về thành tích sự nghiệp.

HLV Allegri: "Đá cả ngày với Barca, Juve cũng không thua"

HLV Allegri: "Đá cả ngày với Barca, Juve cũng không thua"

HLV Max Allegri hết lời khen ngợi hàng thủ của Juventus, khi họ thi đấu chắc chắn và vô hiệu hóa hoàn toàn bộ ba đáng sợ Messi - Suarez - Neymar.

Lịch thi đấu bóng đá, trực tiếp MU vs Anderlecht

Lịch thi đấu bóng đá, trực tiếp MU vs Anderlecht

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay, rạng sáng mai với tâm điểm là lượt về vòng tứ kết Europa League.