- Dẫn trước đối thủ với tỉ số 2-0, nhưng tuyển Việt Nam đã không giữ được lợi thế và để gỡ hoà trước khi thất bại đau đớn trên chấm luân lưu để trắng tay tại giải futsal vô địch Đông Nam Á HDBank Cup ngay trên sân nhà.

Những tưởng thất bại trước Malaysia của thầy trò HLV Rodrigo đã nguôi ngoai khi tuyển Việt Nam nhập cuộc ở trận tranh HCĐ một cách khá thoải mái cũng như đá trên chân so với đối thủ.

Futsal Việt Nam trắng tay ở giải Đông Nam Á 2017

Chơi lấn lướt và tạo được khá nhiều tình huống dứt điểm, nhưng hiệp đấu thứ nhất chỉ có duy nhất một pha lập công của Trọng Luân sau một pha xoay sở trong vòng vây hàng thủ Myanmar ghi bàn đưa tuyển Việt Nam dẫn trước.

Bước vào hiệp 2 được ít phút, Danh Phát tiếp tục nới rộng khoảng cách cho đội nhà bằng pha xỉa bóng khá nhanh để tấm HCĐ gần hơn với tuyển Việt Nam.

Thế nhưng đến phút 33, Myanmar đã có bàn rút ngắn tỷ số sau khi đẩy cao chơi power-play và người ghi bàn là Soe Soe sau cú dứt điểm cận thành. Ba phút sau, Aung Aung tiếp tục gây choáng váng bằng bàn thắng gỡ hòa 2-2 từ một pha phối hợp đá phạt.

Những phút còn lại, cả hai đội đều không thể ghi thêm bàn thắng buộc phải phân định thắng thua trên chấm luân lưu 6m. Và ở cuộc đấu súng này, Myanmar bản lĩnh cũng như thoải mái hơn đã đánh bại đội chủ nhà để giành tấm HCĐ giải vô địch futsal Đông Nam Á HDBank 2017...

M.A