- Ngay sau trận thua 0-2 trước SLNA ở vòng 21 V-League, trong cuộc họp với lãnh đạo đội nhà HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã xin từ chức khỏi vị trí thuyền trưởng đội bóng phố Núi, và ngay lập tức bầu Đức đã gật đầu đồng ý cũng như có ngay phương án thay thế.

Theo thông tin từ CLB HAGL, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã nhận toàn bộ trách nhiệm về những thất bại liên tiếp của đội nhà trong thời gian qua, và xin rút lui khỏi ghế nóng ngay sau vòng 21.

{keywords}
Ngay sau trận thua trước SLNA, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã xin từ chức

Trước nguyện vọng này, lãnh đạo đội bóng phố Núi đã ngay lập tức đồng ý và đồng thời quyết định đưa trợ lý Dương Minh Ninh lên tạm nắm quyền HLV trưởng của CLB HAGL trong thời gian tới. 

Đây là một quyết định có phần hợp lý trong thời điểm hiện tại khi suốt 2 năm nắm quyền xuyên qua 3 mùa giải ngoài thành công đưa HAGL vượt qua khó khăn cuối mùa 2015 và trụ hạng những gì mà HLV Nguyễn Quốc Tuấn làm được cho đội nhà là không nhiều như mong đợi.

{keywords}
Người được lựa chọn thay thế là trợ lý Dương Minh Ninh (bìa phải)

Tân thuyền trưởng của CLB HAGL là ông Dương Minh Ninh vào lúc này đang được đánh giá rất cao khi đã có thời gian làm việc tại đội tuyển U22 Việt Nam, ĐTQG trong vai trò trợ lý đôi ba năm qua.

Và sự bổ nhiệm này cùng với việc có thêm GĐKT Chung Hae Seong trong thời gian tới đang được hy vọng sẽ đưa đội bóng phố Núi vượt qua khủng hoảng...

M.A