- Dù ghi rất nhiều bàn thắng trong sự nghiệp cầu thủ, nhưng Công Phượng chưa từng được trọng tài khen trực tiếp trên sân, nhưng tối nay thì khác.

Video tuyệt phẩm solo của Công Phượng vào lưới U22 Philippines:

Sau khi có pha đi bóng qua hàng thủ U22 Philippines, trước khi sút tung lưới đối phương rất đẹp mắt, Công Phượng đã được trọng tài chính Chen Hsin Chuan đã ra ký hiệu bằng tay khen ngợi siêu phẩm của tiền đạo U22 Việt Nam. 

Hành động rất bất ngờ của trọng tài Chen cho thấy bàn thắng của Công Phượng xứng đáng là một trong những pha lập công đẹp nhất tại SEA Games năm nay.

{keywords}
Hành động của trọng tài Chen được cho là khen bàn thắng của Công Phượng. Ảnh: SN

Trước đó, trong tình cảnh bế tắc, Công Phượng lại lên tiếng mang về bàn thắng giải tỏa tâm lý cho các cầu thủ U22 Việt Nam.

Không ra sân với đội hình mạnh nhất nhưng U22 Việt Nam vẫn hoàn toàn trên cơ đối thủ U22 Philippines. Các chân sút áo đỏ liên tục làm khổ hàng thủ đội khách nhưng bàn thắng vẫn không tới. 

Phải đến những phút cuối của hiệp 1, Công Phượng với pha solo đi qua 4 cầu thủ Philippines, sút tung lưới đối phương mở tỷ số trận đấu. Cũng từ bàn thắng này, các cầu thủ U22 Việt Nam tìm lại sự hưng phấn, để rồi đè bẹp U22 Philippines với tỷ số 4-0.

Một số hình ảnh pha solo đẹp mắt của Công Phượng:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
{keywords}

S.N  (từ Shah Alam, Malaysia)