- Trong ngày thi đấu hôm nay, đội tuyển điền kinh sẽ tiếp tục được kỳ vọng mang về nhiều HCV cho đoàn TTVN, trong khi đó cả đội tuyển U22 Việt Nam và tuyển nữ Việt Nam sẽ bước vào những trận đấu có tính chất quyết định tới tấm vé vào bán kết và HCV SEA Games.

Đội tuyển điền kinh sau 2 ngày thi đấu thành công với 6 HCV, được dự đoán sẽ giành thêm ít nhất 2-3 HCV trong ngày hôm nay. Theo Trưởng bộ môn Dương Đức Thuỷ, những nội dung như 1.500m nam-nữ, nhảy cao, nhảy xa Việt Nam đều có những VĐV hàng đầu khu vực. 

Đặc biệt ở nội dung trung bình 1.500m, Dương Văn Thái và Vũ Thị Ly gần như không có đối thủ. Đây cũng là 2 VĐV đã giành chiến thắng thuyết phục ở nội dung chạy 800m tối 23/8.

{keywords}
Điền Kinh được chờ đợi sẽ mang về nhiều HCV trong ngày thi đấu hôm nay

Việc đội tuyển điền kinh thi đấu khởi sắc đã tạo nên hiệu ứng rất tốt với đoàn TTVN. Trong ngày hôm nay, môn bơi sẽ bước vào tranh tài ở 200m hỗn hợp nam – nữ, 100m ngửa nam, 100m ếch nữ, 100m tự do nam, 800m tự do nữ và 4x200m tự do nam.

Thu hút sự quan tâm nhất ở môn bơi vẫn là kình ngư Ánh Viên. Trong ngày thi đấu hôm nay, ngoài nội dung sở trường 200m hỗn hợp có thể mang về tấm HCV cho VĐV Cần Thơ, thì 100m ếch hay 800m tự do sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với các đối thủ người Singapore.

Ở môn bắn súng, sau khi Hà Minh Thành “mở hàng” HCV, hôm nay các xạ thủ sẽ phải thi đấu thực sự cố gắng ở các nội dung không phải là sở trường như 10m súng trường hơi nữ và 50m súng trường hơi nam.

{keywords}
Tâm điểm của ngày thi đấu hôm nay sẽ là 2 trận đấu quan trọng của U22 Việt Nam và tuyển nữ Việt Nam

Đội tuyển karate sau khi có 2 HCV ở nội dung kumite, sẽ tiếp tục được chờ đợi có vàng khi bước vào tranh tài ở 2 nội dung kumite đồng đội nam –nữ và kata đồng đội nam-nữ.

Tâm điểm của ngày thi đấu hôm nay sẽ là môn bóng đá U22 Việt Nam phải có ít nhất 1 điểm trước U22 Thái Lan để có vé đi tiếp vào bán kết, trong khi tuyển nữ Việt Nam đang kém hiệu số phụ so với Thái Lan, buộc phải thắng thật đậm Malaysia, đồng thời chờ một kết quả có lợi ở trận Thái Lan – Philppines.

Ngoài những môn đáng chú ý trên, đoàn TTVN tiếp tục thi đấu ở những môn: Xe đạp, bóng bàn, bóng chuyền, cầu lông, cầu mây, bi sắt, bóng rổ…

Xem lịch thi đấu cụ thể của Đoàn Thể thao Việt Nam ngày 24/8 TẠI ĐÂY

Bằng Lăng  (từ Kuala Lumpur, Malaysia)