- HLV Woorawut Srimaka đã có cuộc trao đổi với giới truyền thông vào sáng 13/8 trên sân Padang Bola Sepak Mindef, và cựu danh thủ này cho rằng trận đấu gặp U22 Việt Nam như gặp Đông Timor mà thôi.

Trong buổi tập thứ 2 kể từ khi có mặt tại Malaysia để chuẩn bị cho SEA Games 29, Thái Lan chủ yếu tập nhẹ để làm quen thời tiết và sân bãi. Cũng giống như U22 Việt Nam, các nhà ĐKVĐ SEA Games 28 cũng không mấy hài lòng về điều kiện tập luyện mà nước chủ nhà của đại hội dành cho mình.

{keywords}
HLV Woorawut Srimaka

Tuy nhiên, khi chia sẻ với giới truyền thông HLV Srimaka đã khẳng định dù khó khăn thì vẫn phải chấp nhận và cùng nhau cố gắng vượt qua. Và do mới sang, nên Thái Lan chỉ tập nhẹ trước khi chú trọng vào các buổi tập chiến thuật ở những ngày tới đây – theo như chia sẻ của cựu danh thủ đội tuyển Thái Lan.

Đánh giá về đối thủ ở cùng bảng, thuyền trưởng U22 Thái Lan khẳng định mọi trận đấu đều quan trọng, gặp Việt Nam hay Đông Timor cũng như nhau khi mục tiêu vẫn là chiến thắng. Dù thế, theo HLV Srimaka khó khăn lớn nhất có lẽ là việc Indonesia không có nhiều thông tin, và không có nhiều trận đấu để xem và đánh giá.

“U22 Việt Nam là đối thủ mạnh ở bảng đấu này, và đương nhiên khi gặp sẽ khó khăn với U22 Thái Lan. Nhưng, tôi có thể nói rằng vào lúc này U22 Thái Lan đã có sự chuẩn bị tốt và sẵn sàng để hạ U22 Việt Nam” – HLV Srimaka phát biểu khi được hỏi về thầy trò HLV Hữu Thắng.

Đối với trận đầu ra quân, thuyền trưởng của bóng đá Thái Lan cho hay “Với tôi, chiến thuật lúc thi đấu như thế nào mới là quan trọng nhất. Ở trận ra quân gặp Indonesia tôi không quan tâm đến tỉ số là bao nhiêu, điều cần là điểm số như thế nào vì thể thức thi đấu tại SEA Games 29 là 2 ngày/trận. Chúng tôi tôn trọng các đối thủ, và đương nhiên các đối thủ cũng sẽ có cái nhìn khác với Thái Lan.

Một số hình ảnh về buổi tập của U22 Thái Lan:

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}

M.A  (từ Malaysia)