- Trong những ngày cuối tại Hàn Quốc, các tuyển thủ U22 Việt Nam sống trong bầu không khí như một gia đình.

Sau buổi tập chiều 8/8, HLV Hữu Thắng quyết định khao toàn đội món tôm hùm tại một nhà hàng hải sản Hàn Quốc. Đây là lần thứ 2 các tuyển thủ U22 Việt Nam được ra ngoài trung tâm để ăn uống, giải trí. Trước đó, toàn đội đã được xả trại nguyên một ngày để đi mua sắm tại thành phố cảng Mokpo.

{keywords}
HLV Hữu Thắng khao học trò tôm hùm

Được ăn món ngon và rất đắt tiền như tôm hùm, các cầu thủ ai cũng vui. Nhiều người nói đùa với nhau rằng “căng hơn cả tập vì không biết chọn món nào”.

Cũng trong buổi đi ăn tối ngày 8/8, HLV Hữu Thắng cũng kết hợp tổ chức sinh nhật cho các thành viên của U22 Việt Nam trong tháng này gồm Trợ lý Lư Đình Tuấn, tiền đạo Thanh Bình, Đông Triều và Thanh Thịnh.

Cả 4 thành viên hạnh phúc thổi nến, trong tiếng hát và vỗ tay của các thành viên ban huấn luyện và các đồng đội của mình.

{keywords}
U22 Việt Nam tổ chức sinh nhật cho 4 thành viên, giúp đội sống trong bầu không khí gia đình

Sau một buổi tối đầy ý nghĩa, theo kế hoạch, 16h ngày mai (9/8, giờ địa phương), U22 Việt Nam sẽ chạm trán Busan Transportation trên sân tập Mokpo. Ngay sau trận đấu này thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ lên đường sang Malaysia dự SEA Games 29.

Đ.Nam