- Do Trung tâm Mokpo kín phòng nên đội tuyển U22 Việt Nam buộc phải thuê khách sạn ở tạm hai ngày. Chiều nay, đội vẫn tập nhẹ dù ai cũng mệt mỏi sau hành trình kéo dài gần 20 tiếng đồng hồ.

Trước đó, Trung tâm Mokpo đã thông báo với VFF về việc các phòng nghỉ tại đây đều đã hết. Phải hai ngày tới, Trung tâm này mới bố trí được phòng cho U22 Việt Nam.

{keywords}

Được biết, phía Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc đã giúp đội tuyển U22 Việt Nam thuê một khách sạn cách trung tâm không xa. Thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ ăn ngủ tại đây và mỗi khi tập luyện sẽ có xe ô tô riêng chở vào trung tâm. Về điều kiện ăn uống, an ninh, phía Hàn Quốc đảm bảo mọi thứ đều tốt nhất cho các thành viên U22 Việt Nam.

Trong chiều nay, sau khi di chuyển hơn tiếng đồng từ sân bay Incheon, HLV Hữu Thắng và các học trò ai cũng mệt mỏi, bởi họ phải hành quân từ 23h tối qua, chưa kể phải chờ vạ vật 2 tiếng đồng hồ do trễ máy bay ở sân bay Nội Bài (Hà Nội).

Dù vậy, ngay sau khi nhận phòng tại khách sạn gần Trung tâm Mokpo, HLV Hữu Thắng đã “lùa” các cầu thủ xuống khuôn viên để tập thả lỏng. Bài tập chủ yếu là chạy chậm và vận động nhẹ, với mục đích giảm sức ì sau khi tốn sức vì di chuyển.

{keywords} 

Buổi tập của U22 Việt Nam kết thúc sau 20 phút, HLV Hữu Thắng yêu cầu các học trò ăn tối đúng giờ để nghỉ ngơi sớm. Dự kiến trong ngày mai, U22 Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên tại Trung tâm Mokpo.

Theo kế hoạch, U22 Việt Nam có 2 trận giao hữu gặp Mokpo FC vào 3/8 và Busan FC vào 9/8 trong thời gian ở đây. Sáng ngày 10/8, U22 Việt Nam bay thẳng từ Hàn Quốc sang Kuala Lumpur (Malaysia) bắt đầu hành trình chinh phục SEA Games 29. Ở giải đấu trên đất Malaysia, U22 Việt Nam nằm ở bảng B cùng Indonesia, Philippines, Campuchia, Timor Leste và Thái Lan.

Đ.Nam

Ảnh: Nhung Trần (từ Hàn Quốc)