-Thầy trò HLV Hữu Thắng đã nhận được liều doping tinh thần từ lãnh đạo - "tổng chỉ huy" của đoàn Việt Nam tại SEA Games 29.


Trong buổi tập sáng 12/7 của U22 Việt Nam đón chào một “vị khách” rất đặc biệt. Đó chính là trưởng đoàn TTVN Trần Đức Phấn, Phó tổng cục trưởng Tổng cục TDTT. Tại SEA Games tới, ông Phấn sẽ là “tổng chỉ huy” của đoàn Việt Nam, trong đó có cả các đội tuyển bóng đá.

{keywords}
Thầy trò HLV Hữu Thắng được lãnh đạo tới động viên tinh thần

Sáng nay, ông Phấn đã có mặt ở LĐBĐ Việt Nam (VFF) để động viên các cầu thủ tập luyện, thi đấu tốt ở vòng loại U23 châu Á cũng như SEA Games 29.

Tại đây, vị trưởng đoàn TTVN nhấn mạnh toàn đội cần nêu cao tinh thần đoàn kết, nỗ lực, quyết tâm tập luyện, thi đấu đạt thành tích cao nhất trong hai giải quan trọng sắp tới.

Liên quan đến buổi tập sáng nay của U22 Việt Nam, do trời mưa to nên HLV Hữu Thắng cho toàn đội nghỉ. Hiện tại U22 Việt Nam có trường hợp chấn thương nặng nhất của thủ môn Văn Trường. Nhiều khả năng thủ thành HAGL sẽ phải chia tay với giấc mơ SEA Games.

Vào ngày 14/7, toàn đội sẽ di chuyển vào TP.HCM để tiếp tục hoàn thiện các bước chuẩn bị cuối cùng cho vòngloại U23 châu Á 2018.

Sau 3 trận đấu với Timor Leste, Hàn Quốc và Macau (TrungQuốc), U22 Việt Nam sẽ trở lại Hà Nội để chuẩn bị cho trận giao hữu với Đội cácngôi sao K-League (29/7). Đến ngày 31/7, toàn đội sẽ lên đường sang Hàn Quốc tậphuấn để chuẩn bị cho SEA Games 29.

S.N