- Sáng nay, thầy trò HLV Hữu Thắng được chuyển vào ở tại trung tâm Mokpo – nơi có điều kiện ăn nghỉ, tập luyện hàng đầu Hàn Quốc.

Trước đó, do trung tâm này hết phòng, nên U22 Việt Nam buộc phải thuê khách sạn ở ngoài. Khách sạn mà thầy trò HLV Hữu Thắng ở có chất lượng 3,5 sao, rất tiện nghi và có không gian thoáng mát.

{keywords}

Về điều kiện ăn uống tại đây, theo đánh giá của bác sĩ đội tuyển Nguyễn Trọng Thuỷ, đồ ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, phong phú, các cầu thủ đều khen ngon miệng. Được biết, giá một bữa ăn (buffet) với các thành viên U22 Việt Nam là 30 USD/người (giá ưu đãi), còn với khách du lịch là 50 USD (hơn 1 triệu đồng).

Sau 2 ngày ở khách sạn, sáng nay, thầy trò HLV Hữu Thắng đã di chuyển vào trung tâm Mokpo. Sao với khách sạn ở trước đó, trung tâm Mokpo tiện nghi và có quy mô hơn rất nhiều. Đặc biệt chế độ ăn nghỉ tại đây khiến nhiều cầu thủ phải “choáng” vì rất ngon và nhiều dịch vụ tiện ích đi kèm.

Theo đó, dịch vụ trọn gói trong một ngày bao gồm ăn, ngủ, tập luyện, giặt đồ...của các cầu thủ được tính khoảng 80 nghìn Won (khoảng gần 2 triệu đồng). Toàn bộ chi phí trong chuyến tập huấn lần này của thầy trò HLV Hữu Thắng, đều được phía Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc đài thọ.

{keywords}

Liên quan đến buổi tập sáng nay, HLV Hữu Thắng chủ yếu cho các cầu thủ tập nhẹ và kết thúc bằng bài đá đối kháng. Một trong những vấn đề cần phải cải thiện ở chuyến tập huấn tại Hàn Quốc lần này là khâu dứt điểm. Trong buổi tập hôm qua, Công Phượng đã ghi hai bàn thắng khiến HLV Hữu Thắng rất hài lòng.

Toàn đội sẽ có 2 ngày tập luyện tại trung tâm Mokpo trước khi có cuộc chạm trán với Mokpo City vào ngày 5/8.

Đ.Nam