- Không chỉ tài năng, các VĐV nữ tại SEA Games 29 còn gây sự chú ý bởi nhan sắc nổi bật, góp phần tạo nên một kỳ đại hội nhiều màu sắc, hấp dẫn hơn.

 

 

{keywords}

Tubbs Casandre Nicole, vận độngviên Taekwondo người Campuchia thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi cô xuất hiện. Ở SEAGames 29, cô tranh tài ở nội dung đối kháng nữ hạng cân dưới 57 kg, giành HCĐ

{keywords}

 

Nicole sinh ngày 26/2/1999 tạiTexas có mẹ người Campuchia và bố là người Mỹ. Cô gái 18 tuổi đã tham gia khánhiều cuộc tranh tài ở Mỹ, Đức hay Hàn Quốc và đạt được một số thành tích đángchú ý.

{keywords}

 

Farah Ann được xem là nữhoàng TDDC của Malaysia. ở SEA Games 2015, cô giành đến 2 HCV, nội dung thể dụctrên sân và nội dung đồng đội nữ. Farah Ann Abdul Hadi sinh năm 1994. Côđược yêu mến bởi vẻ ngoài xinh đẹp, với chiều cao lý tưởng 1m7, dáng người thongọn và gương mặt như thiên thần.

{keywords}

 

Farah Ann từng vấp phải sự chỉ trích của một sô người cực đoan tại Malaysia. Họ cho rằng cô là người đạo Hồi,không được ăn mặc hở hang, kể cả trong thi đấu. Vượt qua dư luận, Farah đãtoả sáng ở SEA Games năm nay.

{keywords}

 

Pauline Gaston là một trongnhững gương mặt nổi bật của đội tuyển bóng rổ Philippines 

{keywords}

 

Michele Gumabao cao 1m77, 25 tuổi, là tay đập xuất sắc của đội tuyển bóng chuyền Philippines.

{keywords}

 

Châu Tuyết Vân tiếp tục làgương mặt toả sáng ở đội tuyển taekwondo, không chỉ là tài năng mà còn rất xinhđẹp.

{keywords}

 

Tuyết Vân cho biết cô vẫn chưa có…người yêu

{keywords}

Nguyễn Thị Thuý là gương mặt xinh đẹp nhất ở đội tuyển pencak silat Việt Nam

{keywords}

Cô gái người Hà Nội đóng góp 1 HCB ở SEA Games 29.

 

Bằng Lăng (từ Kuala Lumpur, Malaysia)