- Trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn nhiều là Philippines, tuyển nữ Việt Nam cần phải có một chiến thắng đậm nhất có thể để tạo lợi thế về mặt tinh thần cũng như hiệu số.


Tại SEA Games năm nay các đội đá vòng tròn tính điểm để chọn ra nhà vô địch, vì thế mà hiệu số phụ rất quan trọng. Vào lúc 15h chiều nay, tuyển nữ Việt Nam sẽ ra quân gặp Philippines. Đây là trận đấu thầy trò HLV Mai Đức Chung tự tin sẽ giành trọn 3 điểm.

Theo đánh giá của vị thuyền trưởng tuyển nữ Việt Nam thì Malaysia và Phlippines không thật sự đáng ngại, khó khăn trực tiếp với bóng đá nữ Việt Nam vẫn là Thái Lan và Myanmar.

{keywords}
Tuyển nữ Việt Nam tự tin có chiến thắng đậm trước Philippines

Dù vậy, tuyển nữ Việt Nam vẫn cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu, đặc biệt là có một chiến thuật hợp lý, để vừa có 3 điểm, vừa giữ sức, tránh chấn thương và thẻ phạt cho những trận tiếp theo.

“Toàn đội rất tự tin sẽ có chiến thắng trận ra quân. Philippines vừa vượt qua Malaysia với tỷ số 2-1, nhưng so với Việt Nam thì họ vẫn kém hơn một bậc. Dù vậy, chúng tôi sẽ không chủ quan, quyết tâm thi đấu, ghi càng nhiều bàn thắng càng tốt”, HLV Mai Đức Chung tự tin nói.

Trận đấu giữa tuyển nữ Việt Nam vs Philippines sẽ diễn diễn ra vào lúc 15h (giờ Việt Nam), trên SVĐ UM Arena.

Bằng Lăng (từ Kuala Lumpur, Malaysia)